สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: ภารกิจลาดตระเวนเดือด” เกมผจญภัยบนหน้าจอมือถือในระบบ iOS Android และ Windows พร้อมเปิดตัวแล้ววันนี้กับอัพเดทใหม่ล่าสุด พร้อมๆ กับการออกอากาศรอบปฐมทัศน์ของรายการโทรทัศน์อันโด่งดังอย่าง สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี และดิสนีย์แชนแนล ฟีเจอร์อัพเดทใหม่นี้ทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อสองตัวละครใหม่อันเป็นที่ชื่นชอบในเรเบลส์อย่าง เฮร่า และ อาโซกา นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มสองไอซ์เลเวลส์ใหม่ได้ฟรี เพื่อให้ผู้เล่นต่อสู้กับสภาวะที่หนาวเย็นยะเยือกในขณะลักลอบเข้าไปในป้อมปราการของจักรวรรดิ

“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: ภารกิจลาดตระเวนเดือด” เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมส์แอคชั่นเซ็ตแรกที่จับเอาจักรวาล สตาร์ วอร์ส เรเบลส์TMมาอยู่บนมือถือ ในเกมนี้ แฟนๆจะได้เล่นเป็น เอซร่า บริดเจอร์ ที่ต้องต่อสู้เพื่อสกัดกั้นพวกจักรวรรดิและปกป้องประชาชนดาวโลธัลจากการควบคุมของจักรวรรดิ

ฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: ภารกิจลาดตระเวนเดือด” มีดังต่อไปนี้

  • สามารถเลือกเล่นเป็นเฮร่า หรือ อาโซกา ผู้เล่นสามารถปลดล็อค 2 ตัวละครเรเบลส์ใหม่ได้แก่ เฮร่า และ อาโซกา พร้อมทั้งสามารถใช้ “การโยนไลท์เซเบอร์” หรือ “Lightsaber Throw” ของอาโซกา ในการนำทัพและโค่นล้มจักรวรรดิ
  • การช่วยเหลือพลเมือง แฟนๆ สามารถออกเดินทางสำรวจและผจญภัยไปเพื่อช่วยพลเมืองที่อยู่ในฮาเว่นแห่งใหม่ ผู้เล่นจะสามารถใช้โฮป (Hope) ในการสร้างและเสริมสร้างโครงสร้างใหม่ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อปกป้องฮาเว่นให้ปลอดภัย
  • รับฟรี ไอซ์ เลเวลใหม่ นักผจญภัยทุกคนจะได้ต่อสู้กับสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นยะเยือก ในสองไอซ์ เลเวล ใหม่ เพื่อลักลอบผ่านเข้าไปสู่ป้อมปราการของจักรวรรดิ
  • การอัพเกรดตัวละครใหม่ ระบบอัพเกรดตัวละครที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพของเหล่าฮีโร่ได้ถึงขีดสุด 

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งในการก่อกบฏนี้ได้โดยการดาวน์โหลดเกมได้ฟรีจาก App Store, Play Store, WindowsPhone Store และ Windows Store

ติดตามชมตอนใหม่ล่าสุดของ สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ซีซัน 2 ได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 ทางทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี และดิสนีย์แชนแนล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่