หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ยกระดับการศึกษาสำหรับคนวัยทำงานไปอีกขั้น กับการเปิดแคมปัสใหม่ ณ สี่แยกอโศก ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อมอบทางเลือกหลักสูตรที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนวัยทำงาน ในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หลักสูตรนานาชาติและหลักสูตรภาษาไทย ในอัตราค่าเล่าเรียนที่ไม่สูงอย่างที่คิด เพียง 240,000 บาท สำหรับหลักสูตรไทย และ 345,000 บาท สำหรับหลักสูตรนานานาชาติ

ซึ่งแคมปัสใหม่ใจกลางอโศกนี้ ให้บริการทางการศึกษาด้วยการออกแบบใหม่ล่าสุดตอบโจทย์การศึกษาสมัยใหม่ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบตามวัตถุประสงค์และความต้องการของทั้งผู้สอนและผู้เรียนทั้งในการเรียนเต็มเวลา การเรียนระหว่างสุดสัปดาห์ การเรียนช่วงเย็นในระหว่างสัปดาห์ รวมทั้งการเรียนทุกที่ ทุกเวลาผ่านระบบบริหารการศึกษาออนไลน์ หรือแม้กระทั่งรูปแบบการเรียนใหม่ล่าสุดที่ผสานการศึกษาในห้องเรียนเข้ากับระบบการเรียนบนห้องเรียนออนไลน์ ทำให้หลักสูตรการสอนที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเป็นหลักสูตรที่มีความยืดหยุ่นในเรื่องเวลามากที่สุดในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นไปที่คนวัยทำงานที่ต้องการความก้าวหน้าทางด้านอาชีพและการงาน ซึ่งหลักสูตรใหม่นี้ได้รับการพัฒนามาจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้เรียน การทดลองใช้จริง และการนำเอากลยุทธ์ที่ได้รับการพัฒนาแล้วมาต่อยอด โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่เป็นพันธมิตรร่วมกับ Blackboard ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่มีระบบสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยมีรางวัล Blackboard Catalyst Award 2014 ในสาขานวัตกรรมอุปกรณ์การเรียนการสอนแบบผสมผสานที่มีความทันสมัย เป็นเครื่องยืนยันความเป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพสูง โดยได้รับคัดเลือกให้เป็นอันดับหนึ่งจาก 85 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังได้นำจุดเด่นของนวัตกรรมการเรียนแบบผสมผสานไปประยุกต์ใช้ในโครงสร้างหลักสูตรสองภาษาในระดับปริญญาตรีเพื่อความเป็นเลิศของผู้เรียน

มร. จิลลส์ มาเฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือข่ายมหาวิทยาลัยนานาชาติ ลอรีเอทประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดการเรียนการสอนที่แคมปัสใหม่ในครั้งนี้ โดยมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ศูนย์การศึกษาอโศกแคมปัส มุ่งเน้นออกแบบและพัฒนาหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าถึงการเรียนการสอนได้ง่าย และสามารถจัดสรรเวลาให้เหมาะกับตนเองได้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของคนวัยทำงานที่กำลังมองหาหลักสูตรปริญญาโท เพื่อสร้างโอกาสในการพัฒนาตนเอง และอาชีพการงาน นอกจากนี้หลักสูตรของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ยังมีคณาจารย์ผู้มากความสามารถและประสบการณ์มาเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ในชั้นเรียน ซึ่งเป็นความร่วมมือจากพันธมิตรมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับสากล ในเครือข่ายมหาวิทยาลัยนานาชาติ ลอรีเอท ซึ่งเปิดการเรียนการสอนให้กับนักศึกษาทั่วโลกกว่าหนึ่งล้านคน ใน 28 ประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล (หลักสูตรออนไลน์) สหราชอาณาจักร และมหาวิทยาลัยวอลเดน สหรัฐอมเริกา เป็นต้น”

“ในสองปีที่ผ่านมา เราได้มอบทางเลือกการเรียนรู้และบริการทางการศึกษาใหม่ๆมากมายให้คนไทย ไม่ว่าจะเป็นวิทยาเขตกรุงเทพแห่งแรกที่ถนนพระรามเก้า หลักสูตรปริญญาตรีสองภาษาที่วิทยาเขตพระรามเก้าและหัวหิน หลักสูตรที่ร่วมออกแบบกับบริษัทชั้นนำ ตลอดจนสถานที่และสื่อการสอนรูปแบบใหม่ที่เอื้อต่อบรรยากาศการเรียนรู้แบบนานาชาติที่มีคุณภาพ ทั้งหมดนี้เกิดจากการที่แสตมฟอร์ดเป็นสถาบันที่เน้นให้นักศึกษาเป็นศูนย์กลาง เราได้ตั้งมาตรฐานการเรียนรู้ไว้ในระดับดีเลิศเพื่อมอบประสบการณ์และคุณค่าที่เหนือความคาดหวังของทั้งนักศึกษาและองค์กรที่จะรับบัณฑิตของเราทำงานต่อไปในอนาคต นอกจากนี้เรายังเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งพัฒนาการเรียนการสอนให้มีความหลากหลายในวัฒนธรรมมากที่สุดในประเทศโดยเรามีสัดส่วนนักศึกษาต่างชาติกว่า 40 เปอร์เซนต์ และคณาจารย์ชาวต่างชาติกว่า 70 เปอร์เซนต์ จากทั่วโลก ซึ่งจะช่วยพัฒนาให้นักศึกษามีความพร้อมในการทำงานไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก

ดร.อภิเทพ แซ่โค้ว ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ บัณฑิตวิทยาลัย และคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กล่าวเสริมจาก มร.มาเฮ ว่า หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หรือ MBA ของแคมปัสใหม่นี้จะช่วยให้คนวัยทำงานสมารถเลือกแผนการเรียนของตัวเองได้เพื่อให้สนองต่อการเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา

“สนับสนุนให้เกิดการเรียนรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟระหว่างคณาจารย์และนักศึกษาโดยตรงอีกทั้งเปิดช่องทางการเรียนรู้ให้นักศึกษาเข้าถึงแหล่งเรียนรู้และกรณีศึกษาระดับโลกอย่าง Harvard Business Review สื่อการเรียนแบบ Multimedia และแหล่งเรียนรู้อื่นๆจากทั่วโลกผ่านเครือข่ายทางการศึกษาลอรีเอท และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นของการเรียนปริญญาโทที่แสตมฟอร์ดคือการที่นักศึกษาสามารถเข้าถึงและโต้ตอบกับกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งในระบบออนไลน์ และในชั้นเรียนที่น่าสนใจและน่าติดตาม”

ศูนย์การศึกษาอโศกแคมปัส จะเริ่มเปิดการเรียนการสอนที่อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ ตั้งแต่ 27 ตุลาคม 2558 โดยผู้เรียนสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะผ่านทางรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที นอกจากนี้ห้องเรียนและบริเวณโดยรอบของแคมปัสได้ถูกตกแต่งให้ออกมาได้อย่างลงตัวทั้งความสวยงาม ความทันสมัย และพื้นที่ใช้สอยในการเรียนการสอน นอกจากนี้หลักสูตรถูกออกแบบโดยคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ในอุตสาหรรมต่างๆ เพื่อสร้างมหาบัณฑิตคุณภาพที่เป็นเลิศทั้งทักษะที่โดดเด่นและคอนเน็คชั่นทางธุรกิจในอนาคต

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้การรับรองโดย สถาบัน International Assembly for Collegiate Business Education (IACBE) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำในการรับรองคุณภาพการศึกษาระดับนานาชาติทั้งในภาควิชาการและความเป็นเลิศทางการศึกษาด้านบริหารธุรกิจโดยให้นักเรียนเป็นจุดศูนย์กลางของการเรียนรู้ทั้งในระดับวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stamford.edu

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่