อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ผู้นำเทคโนโลยี Digital storage เปิดตัว ซุปเปอร์มินิ USB 2.0 แฟลชไดร์ฟรุ่นล่าสุด AH115 และ USB 3.0 ในรุ่น AH156 แบบ unibody ที่มีการใช้เทคนิค metallurgical แสดงให้เห็นถึงฝีมือและความประณีตในการผลิต การออกแบบของไดร์ฟได้รับแรงใจจากความโค้งของหลังคา Sydney Opera House โดย Apacer ผนวกหลักการทางด้าน “การยศาสตร์” ช่องร้อยสายมีจุดหมุน (rotating-curve peculiar holding strap-hole) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น triple proof และ holding touch ทำให้ตัวไดรฟ์มีความสบูรณ์แบบ สามารถทำงานเข้ากับ notebook ที่บางเฉียบได้อย่างลงตัว AH156 มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ USB3.0 ความเร็วสูง เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและผู้ที่มีรสนิยม

ที่สุดของความประณีต: แรงบันดาลใจจาก Sydney Opera House

เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานที่เน้นถึงความเป็นแฟชั่น ทีมออกแบบของ Apacer ได้แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายทอดรูปทรงโค้งของอาคารทรง parabola ที่โด่งดัง อย่าง “Sydney Opera House” ลงสู่ AH156 และ AH115 ให้มีความโค้งมลที่สวยงามลงตัว บอดี้แบบ unibody และเทคโนโลยี COB ถูกใช้ลงในไดร์ฟ เมื่อมีแสงกระทบบนพื้นผิวที่โค้งคุณสามารถเห็นรายละเอียด และคุณภาพของ zinc alloy ที่ถูกใช้งานในการผลิต AH156 และ AH115 ทีมออกแบบของ Apacer ได้ย้ำว่า “เราต้องการให้เห็นว่าด้วยการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ บวกกับบอดี้ที่มีขนาดเล็กมาก (supermini) สามารถที่จะหยิบจับ และใช้งานได้อย่างสบาย

จิ๋วแต่แกร่ง: ปกป้องสามประการ

เพื่อตอบสนองความต้องการในการถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่ ทั้งไฟล์รภาพถ่ายและไฟล์มัลติมีเดียต่าง ๆ AH156 มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 มีความเร็วสูงกว่า USB 2.0 ถึง10เท่า สามารถลดเวลาในการถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างมาก ทั้ง AH115 และ AH156 การออกแบบตามแนวคิด minimalist ที่เน้นถึงความเรียบง่าย และสะอาดตา รวมถึงขนาดเล็กเพียงปลายนิ้ว รูร้อยนั้นมักจะโดนมองข้าม ทีมออกได้แบบออกแบบตามหลัการยศาสตร์ “ergonomic” cavetto design ผู้ใช้งานสามารถใช้แรงจากปลายนิ่วในการใส่และถอดไดร์ฟ ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญ และไฟล์ภาพที่เต็มไปด้วยความทรงจำของคุณได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล ตัวไดร์ฟสามารถกันน้ำและกันฝุ่น ได้

เต็มความจุ: 64GB

ถึงแม้ว่า AH115 และ AH156 จะมีน้ำหนักที่เบาและขนาดที่เล็กมาก( supermini) แต่ตัวไดรฟ์ก็มีความจุสูงถึง 64GB สามารถจัดเก็บภาพความละเอียดสูงได้ถึง 24,000ภาพ ภาพยนตร์ Full HD ได้มากกว่า 200 นาที สามารถลดปัญหาความจุไม่พอสำหรับการใช้งานกับ notebook แบบ ultra-slim นอกจากนี้มีขนาด 8GB, 16GB และ 32GB ให้เลือกใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ ทั้ง AH115 และ AH156 ผ่านมาตรฐาน RoHS aและมีการรับประกันแบบ lifetime warranty บ่งบอกถึงความเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ premium จาก Apacer

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่