กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) ลงนาม iHealth Lab Inc. สหรัฐอเมริกา สบช่องกระแสคนรักสุขภาพมาแรง ดึงสินค้าไอทีสุดทันสมัย นวัตกรรมใหม่พกพาง่าย ช่วยควบคุมด้านสุขภาพส่วนบุคคล เช่น เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดน้ำตาลในเลือด, ออกซิเจนในเลือด, ชีพจร เป็นต้น เครื่องวัดกิจกรรมระหว่างวัน พร้อมวิเคราะห์ร่างกาย ช่วยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง หวังช่วยลดปัญหาด้านสุขภาพระยะยาว มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม วางช่องทางจำหน่ายผ่าน โรงพยาบาล ร้านขายยา ตัวแทนจำหน่ายและทางออนไลน์ ช่วยหนุนรายได้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

นายธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน)(EFORL) เปิดเผยว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัท iHealth Lab Inc Silicon Valley , California. ประเทศสหรัฐอเมริกา (iHealth) ในการแต่งตั้ง EFORL เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ iHealth แต่เพียงผู้เดียว เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยสินค้าที่จะนำมาวางจำหน่ายในประเทศไทย จะเป็นสินค้าและผลิตผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพส่วนบุคคลแบบพกพาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึง และบริหารจัดการสุขภาพของตนเอง หรือบุคคลที่รักได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยควบคุมดูแลสุขภาพ และป้องกันภาวะที่ไม่พึงประสงค์ก่อนการเกิดโรค อาทิ เครื่องวัดวัดความดันโลหิต เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนในเลือด และชีพจร เครื่องวัดการทำกิจกรรม และติดตามการนอนหลับ รวมถึงเครื่องชั่งน้ำหนัก และวิเคราะห์ร่างกาย

ทั้งนี้ บริษัท EFORL จะเปิดศูนย์การดูแลสุขภาพให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ iHealth แบบครบวงจร โดยมีแพทย์ และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญให้การดูแล และแนะนำโดยตรงกับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสมาชิกตลอด 24 ชั่วโมง โดยเรียกว่า Tele-Health Center เป็น Concept ภายใต้คอนเซปต์ “ดูแลชีวิตท่านตลอดเวลาด้วยเทคโนโลยี” เพื่อป้องกันก่อนการเกิดโรคในผู้ที่มีสุขภาพปกติ และเฝ้าระวัง พร้อมแจ้งเตือนร่วมในการรักษาสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคแล้ว เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตตลอดเวลาแม้ยามฉุกเฉิน

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ iHealth ล้วนได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบผลิตภัณฑ์ อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์ของ iHealth สามารถสื่อสารโดยตรงผ่านฟรีโมบายแอพ ทำให้สามารถตรวจวัด ติดตามผล จัดเก็บ และแบ่งปันข้อมูลทางด้านสุขภาพของตนเอง หรือบุคคลที่รัก ผ่านระบบคลาวด์ได้อย่างสะดวก และทั่วถึง อีกทั้งยังสามารถส่งข้อมูล สื่อสาร และปรึกษากับแพทย์ประจำตัวของท่านได้ตลอดเวลา ซึ่งบริษัทได้วางแผนช่องทางการจัดจำหน่ายไว้ 3 ช่องทาง คือ 1. โรงพยาบาล ซึ่งเป็นช่องการจัดจำหน่ายที่ EFORL เชี่ยวชาญอยู่แล้ว 2. ร้ายขายยา 3. ขายทางออนไลน์ 4. เครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 5. เครือข่ายค่ายโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

“สำหรับการลงนามในครั้งนี้จะทำให้บริษัทมีสินค้าและบริษัทเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น จากเดิมที่มีรายได้หลักมาจากธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ และธุรกิจด้านความงาม ซึ่งการเพิ่มสินค้าของ iHealth เข้ามาจะทำให้รายได้ในปีต่อไปของบริษัทมีความโดดเด่นมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันกระแสด้านการรักสุขภาพกำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ซึ่งการที่มีสินค้าที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถควมคุมดูแลตัวเองได้ดียิ่งขึ้น บริหารจัดการด้านสุขภาพได้ดีขึ้น ก็จะช่วยให้ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายต่างๆได้ อีกทั้งปัจจุบันการจัดจำหน่ายสินค้ามีความหลากหลาย โดยเฉพาะการจำหน่ายผ่านออนไลน์ก็จะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”นายธีรวุทธิ์ กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่