หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นสุดการรอคอย มาตามกระแสการเรียกร้อง กับระบบใหม่สุดมันส์ของเกมมือถือสุดฮิต “มังกรหยก Frontier” กับแพทช์ใหม่ ระบบ PVP ข้ามเซิฟเวอร์ ให้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านได้เปิดศึกท้าประลองกับเพื่อนๆ ในเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมกับการเพิ่มความเทพของจอมยุทธ์ที่มีอยู่ ให้ไต่ระดับความโหดได้เป็น 6 ดาว งานนี้สกิลการต่อสู้รุนแรงขึ้นอย่างแน่นอน ทุกความมันส์อัพเดทอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ระบบการประลองข้าม Server เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่น ต่อสู้กับเพื่อนๆ ในเซิฟเวอร์อื่นๆ ได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีกว่า 27 เซิฟเวอร์แล้ว โดยที่จะแจกรางวัลตามอันดับที่ทำได้ มีเงื่อนไขการเข้าร่วมประลองข้าม Server ดังนี้

  1. ผู้เล่นที่อยู่ในอันดับ PK 1 – 5 จะถูกเชิญให้เข้าร่วมโดยอัตโนมัต
  2. ผู้เล่นคนอื่นๆในแต่ละ Server ต้องมากด ลงทะเบียนเข้าร่วมก่อนการแข่งขัน โดยระบบจะคัดเลือกผู้ที่มีค่าพลังต่อสู้สูง ให้สามารถเข้าไปร่วมประลองได้
  3. การประลองจะเริ่มในวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 5.00 น. – 22.00 น. และจะแจกของรางวัลในวันถัดมา
  4. ผู้เล่นสามรถทายผลการประลองได้ โดยเลือกที่ทายผลอันดับ ผู้เล่นทายผลถูกก็จะได้รับกล่องรางวัลตามอันดับที่ทายถูก
  5. ผู้เล่นต้องใช้แต้ม PK ในการแข่งประลอง

(อันดับประลอง)

(มีการเปิดทายผลรางวัล และบอกอันดับรวมถึงของรางวัล)

การอัพเดทอีกหนึ่งความมันส์ คือการอัพเดทระดับดาวจอมยุทธ์ เป็น 6 ดาว เป็นการเพิ่มขีดความสามารถอย่างมหาศาลให้กับจอมยุทธ์ ผู้เล่นที่อัพเกรดจอมยุทธ์เป็น 6 ดาว จะได้ทั้งความสามารถที่เพิ่มขึ้น และความสามารถสกิลของจอมยุทธ์ก็จะถูกเพิ่มขึ้นด้วย

ในการอัพเกรดจอมยุทธเป็น 6 ดาวได้นั้น นอกจากที่ผู้เล่นจะต้องมีชิ้นส่วนของจอมยุทธท่านนั้นๆแล้ว ผู้เล่นยังจำเป็นที่จะต้องใช้ไอเทมหิน ศิลาทะยาน เป็นส่วนช่วยในการอัพดาว โดยไอเทม ศิลาทะยานนั้น ผู้เล่นสามารถหาได้จากการประลองข้าม Server

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีระบบต่างๆ ที่ถูกอัพเดทพร้อมกันเข้ามาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการขยาย Max Level เป็น 100 เพิ่มจำนวนชั้นในตึกยอดขุนพลเป็น 70 ชั้น เพิ่มการบรรลุจอมยุทธ รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนกล่อง VIP บอกแล้วว่างานนี้จัดหนัก จัดเต็ม อัพเดทความสนุกอย่างล้นเหลือ และแอบกระซิบว่า จะมีการแจกไอเทมชุดใหญ่ตามมาในไม่ช้านี้นะ ท่านจอมยุทธ รอติดตามรายละเอียดให้ดี เข้าสู่ศึกประลองข้ามเซิร์ฟได้แล้ววันนี้
Website: http://mf.i3play.com 
Facebook: https://www.facebook.com/MFrontier2015 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่