สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeChat โซเชียลแอปพลิเคชั่นยอดนิยม เพิ่มประสิทธิภาพการสนทนาผ่าน Video Call ร่วมกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มได้แล้วตอนนี้ กับ WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5 ใหม่สำหรับผู้ใช้ iOS ให้เหล่าสาวก WeChat เริ่มการสนทนาผ่านวิดีโอเป็นกลุ่มสูงสุดถึง 9 คนผ่านไวไฟ (Wi-Fi) หรือจะสลับเป็นการสนทนาด้วยเสียงเป็นกลุ่มก็ทำได้ มาพร้อม Group Notice ที่ช่วยให้สมาชิกในกลุ่มได้รับการแจ้งเตือนพิเศษพร้อมๆ กันทุกคนเมื่อคุณส่งข้อความ

สนทนาผ่านเสียงและ Video Call เป็นกลุ่ม

  • เข้าไปที่การสนทนาแบบกลุ่มที่คุณต้องการ คลิกไปที่ เมนู “เครื่องหมาย +” และเลือก “Video Call” (การติดต่อของกลุ่ม)
  • เลือกรายชื่อเพื่อนๆ ที่คุณต้องการโทรหา (สามารถเลือกได้สูงสุด 9 คน รวมผู้ที่โทร)
    รอเพื่อนๆ ตอบรับการเชิญชวน
  • กดไปที่ Video เพื่อเปิดใช้กล้องวิดีโอ คุยกันให้มันส์ไปเลย หรือหากอยากเพิ่มเพื่อนเข้าไปใน Video Call กลุ่มนี้ก็คลิกที่เครื่องหมายบวกด้านบน

Group Notice

หากคุณชอบการใช้งาน Special Mentions ที่ทำให้เพื่อนในกลุ่มของคุณรู้ว่าคุณกำลังพูดถึงเขาอยู่ WeChat ขอแนะนำฟีเจอร์ใหม่ Group Notice ที่ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเพื่อนทุกคนได้รับข้อความ หากคุณเป็นคนสร้างการสนทนากลุ่มนั้นขึ้นมา คุณสามารถโพสต์ที่ประกาศของกลุ่ม (Group Notice) เพื่อเป็นการกล่าวถึงสมาชิกทุกคนพร้อมๆ กันเมื่อต้องการแจ้งข่าวสำคัญ

  • เข้าไปที่การสนทนากลุ่มที่ต้องการ คลิกที่ไอคอนโปรไฟล์ บริเวณมุมบนขวา
  • แตะที่ “ประกาศของกลุ่ม” หรือ “Group Notice”
  • พิมพ์ข้อความและโพสต์ในกลุ่ม สมาชิกทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนพิเศษว่าคุณกำลังกล่าวถึงพวกเขาอยู่
  • นอกจากนี้ เจ้าของกลุ่มยังสามารถตั้งค่าเพื่ออนุญาตให้สมาชิกคนอื่นๆ ปรับแก้ Group Notice ได้ โดยกดที่ โอนย้ายความเป็นเจ้าของ หรือ “Ownership Transfer” แล้วเลือกเจ้าของกลุ่มคนใหม่

WeChat 6.3.5 สำหรับ iOS พร้อมให้อัพเกรดเเล้ววันนี้ เริ่มใช้ Video และ Voice Call แบบกลุ่มครั้งแรกกัน! พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่หมดจดแห่งการติดต่อสื่อสารที่ล้ำหน้ากว่าใคร สำหรับชาว Android ต้องอดใจรออีกนิด รับรองว่าจะได้ใช้ฟีเจอร์ใหม่ๆ เร็วๆ นี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่