กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิตบิท ผู้นำด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพ และกิจกรรมการออกกำลังกายแบบเชื่อมต่อ (Connected Health and Fitness) ส่งฟิตบิทสองสีใหม่ สีน้ำเงินและสีส้มแทงเจอรีน สุดสดใส เพื่อมากระตุ้นต่อมอะลีนาดีน ผู้ที่รักการออกกำลังกาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ฟิตบิท ชาร์จ เอช อาร์ (Fitbit Charge HR) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ จุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี PurePulse™ ที่ไม่เหมือนใคร แม่นยำด้วยเซ็นเซอร์การตรวจวัดขั้นสูงถึง 8 ชนิดที่ทำให้การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือได้อัตโนมัติและอัจฆริยะ โดยแสดงผลต่อเนื่องตลอดทั้งวัน สามารถพบกับ ฟิตบิท ชาร์จ เอช อาร์ สีใหม่ ได้ทั้งสีน้ำเงินและสีส้มแทงเจอรีน รวมถึงสียอดฮิต สีม่วงเข้มและสีดำ ในราคา 5,550 บาท

ฟิตบิท เซิร์จ (Fitbit Surge) สุดยอดนาฬิกาสายรัดข้อมือนอกเหนือจากเทคโนโลยี PurePulse™ แล้วยังมาพร้อมกับระบบจีพีเอส รายงานผลแบบทันที รวมไปมีหมวดการอออกกำลังกายหลายประเภทให้เลือกบันทึก ทั้งหมดนี้ผสมผสานกันอย่างลงตัวอยู่ในสมาร์ทวอทช์เครื่องนี้ ที่พร้อมจะเป็นผู้ช่วยที่จะสร้างความฟิตในกับทุกคน พบกับสีใหม่เร็วๆ นี้ ได้แก่สีน้ำเงิน และสีส้มแทงเจอรีน ในราคา 8,490 บาท

ฟิตบิทมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้ทุกคนสนุกสนานกับการเคลื่อนไหวและออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น พบกับฟิตบิตสีใหม่ได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่