อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่สำรองคุณภาพ ยูเบา (Yoobao) รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวพาวเวอร์แบงค์ยูเบา พี13 (Yoobao P13) เทคโนโลยีล่าสุดจากยูเบาที่ พาวเวอร์แบงค์สามารถใช้สายไอโฟน (Lightning) และสาย MicroUSB ชาร์จไฟเข้าได้ในเครื่องเดียวกัน (Dual Inputs) เป็นครั้งแรกในโลก! โดยได้รับเกียรติจาก มร.แบนดี้ ชูวว์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซิ่นเจิ้น ยูเบา เทคโนโลยี จำกัด ร่วมงาน พร้อมเปิดตัว หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ นางเอกสาวสวยจากภาพยนตร์ “คนอกหัก” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของยูเบาประเทศไทย ณ โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท

สรทัศน์ ศฤงคารบริบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่สำรองคุณภาพ ยูเบา รายเดียวในประเทศไทย เผยโฉมพาวเวอร์แบงค์แบบ Li-Polymer ยูเบา พี13 ความจุขนาด 13,000 mAh บางเพียงแค่ 16 มม.น้ำหนักเบา 242 กรัม อีกทั้งยังถือได้ว่า เป็นครั้งแรกในโลกที่พาวเวอร์แบงค์มีระบบชาร์จไฟฟ้าแบบ Dual Inputs ทำให้สามารถชาร์จ พี13 ได้ด้วยสายไอโฟน (Lightning) หรือสาย MicroUSB ได้ในเครื่องเดียวกันช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบไอโอเอส (iOS) อาทิ ไอโฟน ไอแพด ไม่ต้องพกหลายสายให้ยุ่งยากเช่นที่ผ่านมา และยังคงรองรับการใช้งานของสมาร์ทโฟนในระบบเอนดรอยด์ได้ดีไม่แพ้กัน

สำหรับฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของพาวเวอร์แบงค์ยูเบา คือ ชาร์จไฟเร็ว ส่งกระแสไฟได้สูงสุดถึง 2.1 Amps มีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อสมาร์ทโฟน และพาวเวอร์แบงค์ทุกก้อนจะได้รับการทดสอบนานกว่า 18 ชั่วโมงในห้องทดลองที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้งาน พาวเวอร์แบงค์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย 100% นอกจากนี้ ยังมี 9 ระบบพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะยูเบาที่คิดค้นเพื่อปกป้องจากการเกิดแรงดันไฟฟ้าหรือการจ่ายกระแสไฟที่ผิดปกติ ซึ่งรับประกันว่า “ของแท้ แบตไม่ระเบิด” ทั้งนี้ บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด ยังมอบความคุ้มครองให้กับผู้บริโภค ในกรณีแบตเตอรี่แท้ระเบิด ในวงเงินสูงถึง 200,00 บาท

พาวเวอร์แบงค์ยูเบา พี13 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเบาๆ ที่ใครก็เป็นสามารถเจ้าของได้ เพียง 849 บาท สามารถติดตามอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี สินค้าใหม่ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ www.yoobaothailand.com หรือทางแฟนเพจ YoobaoThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่