หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iTopPlus ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจการตลาดออนไลน์เพื่อผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางเเละขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) พร้อมประกาศวาระครบรอบ 8 ปีของกิจการด้วยกลยุทธ์ “เราไม่ใช่บริษัทรับทำโฆษณา แต่มีหน้าที่หาลูกค้าใหม่ให้คุณ” เชื่อมั่นสามารถสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอี ไทยด้วยกลยุทธ์การทำตลาดออนไลน์ที่สมบูรณ์เเบบบนออนไลน์แพลตฟอร์ม ล่าสุดร่วมมือกับ AIS, K Bank และ Google ประเทศไทย จัดงาน GConnect 2015 ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤศจิกายน 2558 ณ C-Asean ชั้น 10 อาคารไซเบอร์ เวิลด์ ทาวเวอร์ เพื่อโชว์เทคโนโลยีพร้อมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ครบครัน พร้อมเฉลยเคล็ดลับความสำเร็จจากการทำโฆษณาบน Google ด้วยการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ

นายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไอท้อปพลัส จำกัด กล่าวว่า “จากการที่โครงสร้างพื้นฐานด้านสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ ได้มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด จากการเกิดขึ้นของ Hi Speed Internet และ Mobile Internet อย่าง 3G ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทุกภาคส่วนนำการทำตลาดออนไลน์เข้ามาเป็นเครื่องมือในการทำงานมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราช่วยให้ธุรกิจเอสเอ็มอีได้รับประโยชน์สูงสุดจากการมีเว็บไซต์ ตั้งแต่ปี 2556 เมื่อเราได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริการ Google Adwords Premier Partner อย่างเป็นทางการ

นางสาวอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ, Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวเสริมว่า

“การทำการตลาดออนไลน์สามารถช่วยส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กอย่างเห็นได้ชัดว่า ผู้บริโภค 38% มีแนวโน้มที่จะเข้าเยี่ยมชม และ 29% มีแนวโน้มที่จะพิจารณาซื้อสินค้ามากขึ้น จากธุรกิจที่มีหน้าร้านออนไลน์เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ 2 ใน 3 ของผู้บริโภคยังค้นหาข้อมูลของธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศผ่านเว็บไซด์หรือแอพพลิเคชั่นแผนที่ต่างๆ

โปรแกรม Google AdWords Premier SMB Partner เป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยม สำหรับให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กเชื่อมโยงกับเข้ากับบริษัทต่างๆ ที่มีความเชี่ยวชาญเเละสามารถช่วยให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดจากการทำโฆษณาออนไลน์ การร่วมมือกับพันธมิตรอย่างไอท้อปพลัส เราเชื่อว่าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำการตลาดผ่านการใช้ Google Adwords พร้อมๆ กับเพิ่มประสิทธิผลจากการทำการตลาดออนไลน์ของพวกเขาได้เต็มที่

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ได้ที่ www.GConnect2015.com ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าที่นั่งเต็ม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่