สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

‘V’ แอพพลิเคชันถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์บนสมาร์ทโฟน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำแฟนคลับหนุ่มๆ วง EXO บินลัดฟ้าสู่เกาหลีใต้ ภายใต้แคมเปญ Global Visiting Day ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 100 ท่าน จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมบัตรเข้าชมการแสดงสุดพิเศษจาก EXO ใน Winter Stage สำหรับการลุ้นเป็น 1 ในร้อยคนผู้โชคดีครั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องฟอลโลวช่องของ EXO บน ‘V’ แอพ ก่อนที่จะส่งใบสมัคร โดยจะเปิดให้แฟนคลับทั่วโลกได้ลวทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกันระหว่างวันที่ 19 – 24 พฤศจิกายนนี้

Global Visiting Day ครั้งที่ 3 ถือเป็นอีกงานที่ ‘V’ จัดขึ้น เพื่อให้แฟนๆ จากทั่วโลก ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ วง EXO ถึงขอบเวที โดยทุกคนสามารถเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ เพียงแค่ชวนเพื่อนมาดาวน์โหลด ‘V’ แอพ และฟอลโลวช่องของ EXO สำหรับคนที่พลาดโอกาสในการเป็นผู้โชคดี เตรียมมือถือในมือให้พร้อม เพราะ ‘V’ ก็เตรียมถ่ายทอดสดบรรยากาศการแสดงสดของ EXO มาให้แฟนๆ ได้ฟินเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ แฟนคลับที่อยากเห็น EXO มาออกอากาศบน ‘V’ แบบเรียลไทม์ ควรชวนเพื่อนมาฟอลโลวช่องของ EXO ไว้ เพราะเมื่อมีผู้ติดตามครบหนึ่งล้านคน หนุ่มๆ วง EXO จะมาพบกับแฟนคลับในรายการ Spot-Live บน ‘V’ อย่างแน่นอน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Global Visiting Day และคอนเสิร์ต EXO Winter Stage สามารถติดตามได้จากเว็บไซด์ของ ‘V’ ซึ่งแฟนเคป๊อปควรติดตาม ‘V’ แอพอย่างสม่ำเสมอเพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสในการเป็นผู้โชคดีได้พบกับไอดอลคนโปรดจากแคมเปญ Global Visiting Day ครั้งต่อไป

รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม Global Visiting Day

  • ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม: วันพฤหัสบดีที่ 19 – วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน
  • ประกาศผลผู้โชคดี: วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2558
  • ลิ้งค์เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม

*ผู้ชนะจะได้รับการติดต่อกลับเป็นรายบุคคล

รายละเอียดเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ต EXO Winter Stage

  • วันและเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 22.00 น. (เวลาท้องถิ่น ประเทศเกาหลีใต้)
    *การแสดงสุดพิเศษจากหนุ่มๆ วง EXO จะถูกถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่าน ‘V’ เวลา 20.00 น. (เวลาท้องถิ่น ประเทศไทย) ในวันเดียวกัน
  • สถานที่: โซล ประเทศเกาหลีใต้

*ทาง ‘V’ จะแจ้งสถานที่การจัดแสดงเร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่