หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สัปดาห์ที่แล้ว LG Watch Urbane 2nd Edition LTE นาฬิกา Android Wear รุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายมือถือและสามารถรับสายโทรเข้าโดยตรงผ่านนาฬิกาเพิ่งจะถูกนำมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AT&T แต่ไม่นานก็หยุดวางจำหน่ายเนื่องจากพบปัญหาการใช้งาน

ล่าสุดตัวแทนของ LG ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Telegraph สื่อพิมพ์ดังของอังกฤษเพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า LG Watch Urbane 2nd Edition LTE มีปัญหาที่จอแสดงผลซึ่งอาจจะส่งผลต่อคุณภาพการแสดงผลเมื่อใช้งานไปสักพัก

"เนื่องจากมีเหตุผลด้านการค้าและความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ทำให้เราไม่สามารถลงรายละเอียดปัญหาที่เกิดขึ้นต่อสื่อมวลชนได้มากนัก แต่สิ่งที่สามารถบอกได้คือ LG Watch Urbane 2nd Edition LTE มีปัญหาทางฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนใหม่ซึ่งยังไม่เคยถูกนำมาใช้งานบนอุปกรณ์สวมใส่ของ LG ในก่อนหน้านี้

ระหว่างการทดสอบสินค้ากว่าหลายพันชั่วโมงภายใต้เงื่อนไขต่างๆ เราพบว่าชิ้นส่วนชิ้นนี้ไม่ผ่านมาตรฐานที่ LG ตั้งไว้และอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพของอุปกรณ์เมื่อนำไปใช้งาน"

ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า LG มีแผนเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ (Watch Urbane 3rd Edition) ออกมาทดแทนไปเลยหรือไม่ แต่สำหรับลูกค้าที่ซื้อนาฬิการุ่นนี้ไปแล้วสามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่