สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลอยกระทงปีนี้ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนดี บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำด้านบริการแผนที่นำทางและแผนที่ดิจิตอลครบวงจร NOSTRA Map Thailand แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่ให้ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้สำหรับการเดินทางบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน และการท่องเที่ยวภายในประเทศได้อย่างสะดวกและครบเครื่อง จัดให้! กับพิกัดสถานที่จัดงานลอยกระทงทั่วไทยและสถานที่สุดฮิปรวมกว่า 52 จุดจัดงานลอยกระทงทั่วประเทศ

ไม่ว่าจะเป็นงานประเพณีลอยกระทง (สวนสันติชัยปราการ) ,ประเพณีลอยกระทงกาบกล้วยเมืองแม่กลอง, ลอยกระทงสายไหลประทีป 1000 ดวง (ตาก), สายน้ำแห่งวัฒนธรรม ณ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และ ลอยกระทงจุฬา Full Light with Balloons Full Moon Festival จะสะดวกที่ไหนก็สามารถไปร่วมสนุกกับประเพณีที่ดีงามและอนุรักษ์วัฒนธรรมของประเทศไทยได้ง่ายๆ แบบไม่มีหลง เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่น NOSTRA MAP THAILAND แล้วเลือก Map Layer “พิกัดสถานที่จัดงานลอยกระทง58” ข้อมูลทั้ง 52 ตำแหน่งก็จะปรากฏขึ้น พร้อมข้อมูลและรูปภาพรีวิวประกอบ ช่วยให้สามารถวางแผนเส้นทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่มีหลง


สามารถดาวน์โหลดแผนที่และใช้งาน NOSTRA ได้ที่ ระบบ IOS www.nostramap.com/ios ระบบ Android www.nostramap.com/android ระบบWindows 8.1 www.nostramap.com/windows ระบบ Windows Phone www.nostramap.com/w ใช้งานผ่าน Website http://map.nostramap.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่