แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FSP ผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายที่มีประสบการณ์ยาวนาน วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER ซึ่งผ่านการออกแบบใหม่หมด เน้นการเชื่อมต่อที่สะดวกและง่าย พร้อมด้วยประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้น พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นนี้ยังเป็นแบบ Active PFC และมีคุณสมบัติการทำงานที่เงียบและทนทานมากขึ้น พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER ยังมีประสิทธิภาพในการจ่ายไฟฟ้าได้มากกว่า 85% โดยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 500W, 600W และ 700W เลยทีเดียว

ประสิทธิภาพคุ้มราคา
FSP HYPER PSU ทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถให้ประสิทธิภาพในการจ่ายไฟฟ้ามากกว่า 85% นอกจากนี้ รุ่น 500W และ 600W ยังได้รับการรับรองระดับ 80 Plus 230V EU Bronze ซึ่งเป็น ใบรับรองที่ค่อนข้างจะได้รับยากกว่าปกติ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของ FSP ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สามารถผ่านการรับรองนี้ไปได้ด้วยดี

พัดลมระบายความร้อนที่เงียบและทนทาน
พัดลมขนาด 120 มม. ภายใน HYPER นี้ได้ถูกตั้งโปรแกรมให้ทำงานอัตโนมัติตามปริมาณโหลดของระบบ ที่ปริมาณโหลด 20% ให้เสียงรบกวนน้อยกว่า 18 เดซิเบล และที่ปริมาณโหลดสูงสุด เสียงรบกวนที่เกิดขึ้นก็ยังน้อยกว่า 25 เดซิเบล การทำงานจึงค่อนข้างเงียบทีเดียว

สายไฟครบถ้วนทุกความต้องการ
พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER ได้มีการออกแบบระบบสายไฟที่มีการจ่ายไฟในแบบ 12 โวลต์รางเดี่ยว (Single Rail) ใหม่ เพื่อให้สะดวกและง่ายต่อการประกอบมากขึ้น ประกอบด้วยสายไฟหัว 24 พินความยาว 550 มม. และ หัวแบบ 4+4 พินความยาว 600 มม. สำหรับจ่ายไฟให้กับเมนบอร์ดและซีพียู สายไฟสำหรับ PCIe หัว 6+2 พินความยาว 500 มม. จำนวน 4 เส้น (รุ่น 500W จะมี 2 เส้น) สำหรับจ่ายไฟให้กับกราฟิกการ์ด นอกจากนี้ยังมีสายไฟ SATA ความยาว 500 มม. จำนวน 2 เส้นที่ออกแบบให้มีหัวต่อ SATA จำนวน 4 หัวเรียงอยู่บนเส้นเดียวกัน (Array) โดยแต่ละหัวมีระยะห่างอยู่ที่ 50 มม. เพื่อความสะดวกในการต่อใช้งานไดรฟ์ต่างๆ ได้มากถึง 8 ไดรฟ์เลยทีเดียว สุดท้ายกับสายชนิด Molex/floppy ความยาว 500 มม. เผื่อสำหรับใครที่ยังใช้ไดรฟ์รุ่นเก่าอย่างฟล็อปปี้ดิสก์ก็ยังมีสายไฟให้ใช้ได้อีกด้วย

ทางเลือกสำหรับสายไฟแบบถอดได้
พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER นี้มาพร้อมกับสายไฟหลายเส้น แต่ในการใช้งานจริง ผู้ใช้อาจต้องการเอาสายไฟบางเส้นออก เพื่อเพิ่มเติมที่ว่างภายในเคสและเพิ่มความสามารถในการระบายอากาศภายในเครื่องพีซีให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER M ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการจัดการสายไฟแบบถอดได้ นับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักประกอบคอมพ์ขั้นสูง

ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยสำหรับพีซี
เริ่มจากสายไฟทุกเส้นจะมีการหุ้มด้วยสายถักตลอดเส้นเพื่อป้องกันสายไฟเปื่อยหรือถลอก อีกทั้งยังช่วยไม่ให้สายหักจนสายไฟข้างในทะลุออกมาช็อตเครื่องพีซีได้ พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น HYPER นี้ยังมีระบบป้องกันไฟฟ้าต่างๆ ทั้ง OCP, OVP และ SCP ซึ่งมีทั้งในรุ่น 500w, 600w และ 700w ทำให้ซีรีส์ HYPER คือตัวเลือก PSU ที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ที่ต้องการ PSU ที่มีประสิทธิภาพสูง อายุใช้งานยาวนาน ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fsplifestyle.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่