หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เกรทไชน่า มิลเลนเนียม (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท พรหมมหาราช พัฒนาที่ดิน จำกัด ผู้บริหารจัดการศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง และโรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ศูนย์การค้าและโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่ใหญ่ที่สุดย่านประตูน้ำ ทุ่มงบ 100 กว่าล้านบาท ปรับโฉมศูนย์การค้าเดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ชั้น 4 5 และ 6 เปิดโซน “พาลาเดียม ไอที” ศูนย์รวมสินค้าที่ทันสมัยที่สุดและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ จับกลุ่มคนไอทีทุกเพศ ทุกวัย นักท่องเที่ยว พร้อมผสานจุดแข็งด้านธุรกิจเพื่อรองรับงานธุรกิจงานแสดงสินค้า ประชุมและ สัมมนา (MICE) ด้านไอที

นายวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรหมมหาราช พัฒนาที่ดิน จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เข้าซื้อกิจการศูนย์การค้าฯ แห่งนี้ และเปลี่ยนชื่อเป็นเดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ในปี 2553 เพื่อทำเป็นศูนย์ การค้าแฟชั่นทั้งค้าปลีกและค้าส่งที่ทันสมัย ล่าสุดบริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรกลุ่มผู้ประกอบการด้านไอทีย่าน ประตูน้ำและผู้ประกอบการหลายแบรนด์ เพื่อเปิดโซน “พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ” โดยบริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณ มากกว่า 100 ล้านบาท ในการปรับโฉมพื้นที่รวมขนาด 25,000 ตารางเมตรของบริเวณชั้น 4 5 และ 6 ใหม่ทั้งหมด ให้เป็นแหล่งรวมสินค้าและบริการแบบครบวงจรด้านไอทีแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันมีผู้เช่าพื้นที่แล้ว กว่า 90% คิดเป็นจำนวนร้านค้าแล้ว 250 ร้าน จำหน่ายสินค้าไอทีทุกประเภทมากกว่า 50 แบรนด์ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์โชว์รูมและศูนย์บริการแบรนด์ดังมากมาย เช่น Fuji Xerox, Ascenti, STREK ทั้งยังมีเมกาสโตร์อย่างแบรนด์ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) แอดไวซ์ (ADVICE) เอ.อาร์.ซี. (ARC) เทนด้า (Tenda) และสแกนเนอร์ (Scanner) เป็นต้น หรืออย่างโชว์รูมที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนอย่าง GIGABYTE, Thermaltake ก็มาเปิดที่นี่ด้วย

พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ แบ่งเป็นโซนต่างๆ กระจายอยู่บนชั้น 4 5 และ 6 ของศูนย์การค้าฯ โดยชั้น 4 เป็นร้านค้า รายย่อย มีประมาณ 150 ร้านค้า ชั้น 5 เป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำ 43 ร้านค้า และร้านจำหน่าย มือถืออีก 40 ร้าน ส่วนชั้น 6 เป็นแบรนด์ใหญ่พวกฟู้ดสโตร์ คอนวีเนียนสโตร์ และธนาคารที่อยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งจะเปิดให้บริการเป็นโซนสุดท้าย

นายวัลลภ กล่าวถึงจุดเด่นของพาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ ว่า “ประการแรก เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์สี่แยกประตูน้ำ บริเวณหัวมุมระหว่างถนนเพชรบุรีตัดใหม่กับถนนราชปรารภ เดินทาง เข้าถึงได้อย่างสะดวก ทั้งทางรถยนต์ รถประจำทาง เรือโดยสารที่ท่าเรือประตูน้ำ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์สถานี ราชปรารภ และอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม ประการต่อมา ศูนย์การค้าฯ มีลักษณะเป็น คอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในย่านประตูน้ำ ติดกับโรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam) โรงแรมหรูระดับห้าดาว ที่มีห้องพักถึง 788 ห้อง มีห้องบอลรูมและฮอลล์สำหรับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่สามารถ รองรับแขกได้ถึง 3,000 คน มีอาคารเดอะ พาลาเดียม ออฟฟิศ (The Palladium Office) ซึ่งเป็นอาคาร สำนักงานสูง 38 ชั้น และมีที่จอดรถที่ สามารถรองรับรถยนต์ได้มากถึง 2,500 คัน ทั้งยังอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งที่มี ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก”

“เมื่อรวมจุดเด่นทั้งสองด้านเข้าด้วยกัน จะพบว่าพาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ ไม่ได้มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าเพียงผู้สนใจ สินค้าไอทีชาวไทยและชาวต่างชาติเท่านั้น แต่ยังมุ่งจับลูกค้านักธุรกิจและนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ (MICE) อีกด้วย ทั้งที่มาเพื่อเข้าร่วมงานประชุมธุรกิจ งานอบรมสัมมนา งานนิทรรศการ งานแสดงสินค้า เป็นต้น ในทำนองเดียวกัน กลุ่มบริษัทผู้ผลิตสินค้าไอทีก็สามารถใช้ห้องจัดเลี้ยงหรือพาลาเดียมฮอล์เป็นที่จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งงานเปิดตัว สินค้า งานแถลงข่าว งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงาน งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า เป็นต้น”

ทางด้านแผนการตลาด นายวัลลภ กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้วางงบประมาณไว้ปีละ 20 ล้านบาท สำหรับการทำสื่อ โฆษณาประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงสื่อจอแอลอีดีที่ใหญ่ที่สุดในย่านประตูน้ำ แยกรัชดาภิเษก และย่าน ใจกลางธุรกิจอีกหลายแห่ง ขณะเดียวกันก็ยังเน้นการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทราฟฟิกคนเดิน และกระตุ้นยอดขาย โดยแบ่งสัดส่วนเป็นงานไอที 70% และสินค้าไลฟ์สไตล์ 30%”

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ประกอบด้วย Vmodtech’s Asia LAN Party 2015 และมินิคอนเสิร์ต AB Normal ในวันที่ 14 ต่อด้วยงาน AMD OMG Party! 2015 ในวันที่ 28 และงานพาลาเดียม ไอที ประมูลนี้เพื่อน้อง พร้อมการประกวด Cosplay ในวันที่ 29 พ.ย.

“ถึงแม้ตลาดไอทีในปัจจุบันจะไม่ได้คึกคักมากนัก แต่ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปได้ เพราะสินค้าไอทีกลายเป็นส่วนหนึ่ง ของชีวิตประจำวันและกลายเป็นสินค้าแฟชั่นไปแล้ว ไลฟ์ไทม์ของสินค้าสั้นลง ผู้บริโภคเปลี่ยนสินค้าในมือบ่อย และเร็วขึ้น อีกทั้งปัจจุบัน มีนักท่องเที่ยวจากหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็นจีน ยุโรป หรือจากประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม อาเซียนนิยมมาช้อปสินค้าไอทีในย่านประตูน้ำมากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับกลุ่มทัวร์นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักที่โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ที่มีมาตลอดทั้งปี

ทางบริษัทฯ จึงมั่นใจว่าพาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ จะค่อยๆ เติบโตขึ้น เรื่อยๆ และภายใน 2-3 ปี จะกลายเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดแห่งหนึ่ง ของประเทศไทย” นายวัลลภ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่