สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย ประกาศครบรอบ 1 ปี LINE WEBTOON บริการการ์ตูนพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรีทุกที่ ทุกเวลาจาก LINE พร้อมปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมท LINE WEBTOON ตัวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Be FUNtastic” ให้คุณทั้งสุนก และตื่นตาตื่นใจ ไปกับคอนเทนต์การ์ตูนที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร ที่นี่ ที่เดียว LINE WEBTOON

LINE WEBTOON เปิดให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2557 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากคอการ์ตูนและผู้ใช้ทั่วไปเป็นอย่างมาก จนในเดือนมีนาคม ปี 2558 LINE WEBTOON ได้เปิดตัว ’ชาลเลนจ์ลีก’ แพลตฟอร์มสำหรับเปิดรับผลงานการ์ตูนออนไลน์จากบุคคลทั่วไป เพื่อเผยแพร่ผลงานตนเองใน LINE WEBTOON ถือเป็นการสนับสนุนวงการการ์ตูนไทย ให้นักเขียนได้มีพื้นที่ในการแสดงฝีมือของตนเองสู่สายตาชาวโลก โดยมีจำนวนการ์ตูนออนไลน์ที่ส่งเข้ามาภายในเวลา 2 เดือนแรกสูงถึง 700 เรื่อง [จากการประกวดการ์ตูนต้อนรับการเปิดชาลเลนจ์ลีก] จนปัจจุบัน มีจำนวนการ์ตูนในหน้าชาลเลนจ์ลีกแล้วมากกว่า 2,700 เรื่องด้วยกัน และล่าสุด LINE WEBTOON ได้ขึ้นเป็นแอพยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทฟรีใน App Store ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี LINE WEBTOON ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” ถึง 2 เวอร์ชั่น โดยนำเอาการ์ตูนซีรีส์ชื่อดังอย่าง “LOOKISM” ผลงานของนักเขียนเน็ตไอดอลเกาหลี “ปาร์คแทจุน” ที่กำลังโด่งดัง มาประกอบเป็นเรื่องราวในคลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” เวอร์ชั่นผู้ชาย ในขณะที่คลิปวิดีโอ “ฺBe FUNtastic” เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้นำเอาการ์ตูนซีรีส์เรื่องใหม่มาแรง “คู่จิ้นวายเจ้าชายวัยซ่า” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากเกาหลีและในไทย จนถูกนำมาสร้างเป็นละครซีรีส์ฉายที่เกาหลี และฉายใน LINE TV สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย หากใครอยากสัมผัสเรื่องราวต้นฉบับเวอร์ชั่นการ์ตูนของทั้งสองเรื่อง สามารถเข้าชมได้ที่ LINE WEBTOON

นอกจากคลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” แล้ว LINE WEBTOON ยังเตรียมขนทัพกิจกรรมความสนุก แจกของรางวัลมากมายให้กับสาวก LINE WEBTOON ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมแชร์โพสต์คลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” ลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดีรับไอเทมสุดพิเศษจาก LINE WEBTOON ไปครอง ทั้งฟิกเกอร์การ์ตูนน่ารักจากเรื่อง ‘วีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ’ 20 รางวัล และสมุดโน้ตสุดเก๋จากเรื่อง ‘โนเบลส เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม และวีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ’ อีก 20 รางวัล ระยะเวลากิจกรรมเริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคมนี้
  • กิจกรรม LINE WEBTOON ออนทัวร์! พร้อมแจกปากกา LINE WEBTOON รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จำนวนจำกัดเพียง 30,000 ด้ามให้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และย่านชุมชนทั่วกรุงเทพฯ แล้วเจอกัน วันที่ 2 – 4 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

ในส่วนคอนเทนต์การ์ตูน LINE WEBTOON ได้อัพเดทการ์ตูนซีรีส์ชื่อดัง หลากรส หลากแนว มาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ฟินส่งท้ายปีนี้เพิ่มเติมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนจากต่างประเทศ เช่น เรื่อง “ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง” การ์ตูนแนวน่ารักสดใส เรื่องราวของเซลล์สมองน้อยๆ ที่คอยเถียงกันไปมาภายใต้ความคิดของหญิงสาวยูมิ เรื่อง “ปั่นสู้ฝัน” การ์ตูนแนวสปอร์ตแอ็คชั่น ที่รับรองโดนใจสิงห์นักปั่นอย่างแน่นอน โดยสาวก LINE WEBTOON ชาวไทย จะได้ชิมลางอ่านตอนแรกของทั้ง 2 เรื่องกลางเดือนธันวาคมนี้ ในส่วนของการ์ตูนไทย เช่นเรื่อง ‘คุณแม่วัยใส’

การ์ตูนแนวอบอุ่นหัวใจ แต่สะท้อนแนวคิดของเด็กหญิงในสังคมไทยได้อย่างดีเยี่ยม หนึ่งในผลงานจากชาลเลนจ์ลีก ที่กำลังเป็นกระแสจนขึ้นแท่นการ์ตูนยอดนิยมอันดับ 1 ในหมู่นักอ่าน LINE WEBTOON และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับการ์ตูนไทยแนวแฟนตาซีสุดฮา เรื่องราวเกี่ยวกับการทำร้านอาหาร ‘ครัวแม่ดาชา ซีเคร็ทเซอร์วิส’ ที่กำลังจะกลับมาให้ชาว LINE WEBTOON ได้ฮาและฟินกันต่ออย่างแน่นอน กลางเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน

ผู้ใช้สามารถเข้าอ่านการ์ตูนดิจิตอลหลากรส หลากแนวจาก LINE WEBTOON ฟรี ทั้งบนสมาร์ทโฟนและบน PC ผ่านเว็บไซต์ http://www.webtoons.com รวมถึงสามารถดูข้อมูลอัพเดทการ์ตูนใหม่และแคมเปญดีๆ จาก LINE WEBTOON ได้ที่

  • ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์: LINE WEBTOON TH [ค้นหาไอดี: @webtoonth]
  • เฟซบุ๊กแฟนเพจ: www.facebook.com/LINE.WebtoonTH

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่