หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาร์ทีบีฯ ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจแบรนด์หูฟังจาบร้า (Jabra) ในประเทศไทยเป็นปีที่ 10 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดส่งท้ายปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟัง “Jabra Eclipse” (จาบร้า-อีคลิป) ออกแบบให้สวยคลาสสิกตามสไตล์เดนมาร์กดีไซน์ พร้อมที่สุดของนวัตกรรมหูฟังบลูทูธ รวมถึงส่งอีก 3 รุ่นอย่าง “Jabra Sport Pace Wireless” (จาบร้า-สปอร์ต เพส ไวร์เลส) “JabraHaloFusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) และ “JabraSteel” (จาบร้า สตีล) ลงตลาด เพื่อตอบรับลูกค้าแต่ละเซ็กเมนต์และการใช้งานที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตอย่างอิสระได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย มั่นใจดันยอดขายสิ้นปีเติบโตตามเป้าหมาย

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “จาบร้า” (Jabra) เป็นแบรนด์หูฟังที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั่วโลกจากบริษัท จีเอ็น ประเทศเดนมาร์ก ดำเนินธุรกิจมากว่า 140ปี และในปี 2558 นับเป็นระยะเวลา 10 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์หูฟังของจาบร้าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด สะท้อนได้จากยอดขายที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังครองส่วนแบ่งทางการตลาดหูฟังบลูทูธสำหรับการคุยโทรศัพท์สูงสุดมากกว่า 5 ปี ซึ่งปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวมาจากความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคตั้งแต่เรื่องผลิตภัณฑ์ การบริการ และการทำกิจกรรมทางการตลาด ทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและต่อเนื่อง การสร้างประสบการณ์และให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ รวมถึงการผสมผสานการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จของจาบร้าในประเทศไทย อาร์ทีบีฯ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์ก และฯพณฯ มิเคล เหมนิธิ วินเธอร์ เอกอัคราชทูตเดนมาร์ก ประจำประเทศไทย ได้ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธสุดไฮเทค 4 รุ่นใหม่ล่าสุด คือ“Jabra Eclipse” (จาบร้า อีคลิป) “Jabra Sport Pace Wireless” (จาบร้า-สปอร์ต เพส ไวร์เลส) “JabraHaloFusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) และ“JabraSteel” (จาบร้า สตีล) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และต้องการมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำกิจกรรมประจำวันมีอิสระและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับ Jabra Eclipse (จาบร้า-อีคลิป) เป็นหูฟังบลูทูธอัจฉริยะระดับเรือธงตัวใหม่ ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์เรียบหรู เอกลักษณ์แบบเดนิชดีไซน์ ไม่มีปุ่มกด เพราะควบคุมด้วยระบบสัมผัส น้ำหนักเพียง 5.5 กรัม ทั้งยังสวมใส่สบายไม่เจ็บหูเหมาะสำหรับนักธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวในระหว่างเดินทาง แถมยังเปี่ยมด้วยคุณภาพเสียงในการสนทนายอดเยี่ยมราวกับนั่งคุยอยู่ในสถานที่เดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Advanced Noise Blackout แบบ 2 ไมโครโฟนพร้อมกับลำโพงเสียงพรีเมี่ยมระดับHD ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงสุดคมชัดสมจริงกว่าที่เคย นอกจากนี้ Jabra Eclipse ยังมาพร้อมกับการสั่งงาน การบอกสถานะ และหมายเลขโทรเข้าด้วยเสียงและรองรับการใช้งานร่วมกับ Application Jabra Assist ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งสถานะแบตเตอรี่ของหูฟัง คำแนะนำในการใช้งาน ค้นหาบลูทูธเมื่อลืมทิ้งไว้ผ่าน Google map ตลอดจนการตั้งค่าการใช้งานต่างๆ อีกมากมาย ขณะที่ตัวหูฟังมาพร้อมกับตลับชาร์ทแบบพกพาสามารถ รองรับการฟังเพลงและสนทนาได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง

สำหรับรุ่นอื่นๆ ที่เปิดตัวพร้อมกันนั้น ได้แก่ “Jabra Steel” (จาบร้า สตีล) ที่ออกแบบมาเพื่อทนต่องานหนัก ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก วิศวกร หรือนักสำรวจต่างๆ เพราะหูฟังสามารถทนต่อฝุ่น ละอองน้ำ แรงกระแทกได้ รวมถึงยังรับประกันหูฟังนานถึง 5 ปี ส่วน “Jabra Halo Fusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) นั้น เป็นหูฟังที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการหูฟังสำหรับฟังเพลง และทำงานในเครื่องเดียว เพราะออกแบบให้พกพาง่าย ไม่เกะกะ จะใส่หูเดียวหรือสองหูก็สะดวกต่อการใช้งาน สุดท้ายคือ “Jabra Sport Pace Wireless” (จาบร้า-สปอร์ต เพส ไวร์เลส) เป็นหูฟังบลูทูธสำหรับการออกกำลังกาย ที่ตามหลังหูฟังสปอร์ตรุ่นพี่อย่าง Jabra Sport Pulse Wireless และ Jabra Sport Coach Wireless ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2556 และได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคในประเทศไทย โดย Jabra Sport Pace Wireless รุ่นล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือชั้น สำหรับกลุ่มคนที่ออกกำลังกายหลากหลายโดยเฉพาะ โดยใช้งานง่ายและสามารถเชื่อมต่อการใช้งานเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น Jabra Sport Life เหมือนตัว Jabra Sport Pulse และ Coach เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจจับระยะทางการวิ่งพร้อมให้คำแนะนำในการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ทั้งยังได้รับอรรถรสในการฟังเพลงสุดโปรดอย่างเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเสียงเหนือระดับด้วยระบบเสียงสเตอริโอระดับพรีเมี่ยมและดีไซน์ล้ำสมัย ที่สำคัญขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 21 กรัมเพื่อให้สวมใส่สบาย และราคาย่อมเยาว์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันเหงื่อและความชื้นระหว่างออกกำลังกายเป็นอย่างดี แถมสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 นาทีแต่ใช้งานได้ยาวนานถึง 1 ชั่วโมง

“การเปิดตัวหูฟังบลูทูธ “Jabra Sport Pace Wireless” (จาบร้า-สปอร์ต เพส ไวร์เลส)ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังสปอร์ตของจาบร้า (Jabra) ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และครบทุกไลน์อัพผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ประกอบด้วย Jabra Sport Pulse Wireless สำหรับกลุ่มนักกีฬาโดยสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, Jabra Sport Coach Wireless สำหรับนักออกกำลังกายแบบ crosstraining ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดรูปแบบการออกกำลังกายเองได้ และ Jabra Sport Pace Wireless สำหรับกลุ่มคนรักการออกกำลังกายทั่วไปที่ชอบฟังเพลงที่มีคุณภาพเสียงคมชัดในขณะออกกำลังกาย”

ดร.บรรพต เสริมว่า สำหรับหูฟัง “Jabra Steel” (จาบร้า สตีล) นั้น ออกมาเพื่อเจาะกลุ่มของผู้ใช้ที่มีความต้องการเฉพาะ ที่ต้องการหูฟังที่ทนต่อทุกสภาวะการใช้งาน ถึงแม้สภาพแวดล้อมที่อาจจะไม่เอื้ออำนวย โดยการรับประกันสินค้าถึง 5 ปีนั้น เป็นตัวตอกย้ำถึงความทนทานของหูฟังรุ่นนี้ สุดท้าย หูฟังรุ่น “Jabra Halo Fusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน)ออกมาสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการใช้งานเพื่อคุยโทรศัพท์และฟังเพลงในเครื่องเดียว โดยจุดเด่นอยู่ที่การสวมใส่ที่สะดวกสบาย คล้ายๆ กับรุ่นยอดนิยมอันยาวนานแบบรุ่น “Jabra Street”

“ด้วยนวัตกรรมหูฟังที่มีคุณภาพครบไลน์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของตลาด เชื่อว่าจะทำให้ Jabra Eclipse และอีกสามรุ่นนั้นจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมทั้งผลักดันยอดขายสิ้นปีของจาบร้าให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อยู่ที่ 100 ล้านบาท ส่วนทิศทางการเติบโตของตลาดหูฟังในปี 2559 นั้น มองว่าภาพรวมตลาดยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากตลาดของหูฟังเพลงและหูฟังสำหรับออกกำลังกายที่เติบโตเพิ่มขึ้นทั่วโลก เนื่องจากพฤติกรรมการใช้หูฟังที่เปลี่ยนไปโดยมีการใช้หูฟังเพื่อความบันเทิง และออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น” ดร.บรรพตกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่