สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Link Network ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ ครอบคลุมตลาดธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม หรือ Traditional Trade ทั่วประเทศ เปิดตัว ผู้บริหารระดับสูง พร้อมแถลงจุดยืน วิสัยทัศน์ และความแข็งแกร่ง ทั่งคู่ค้า และร้านค้า ประกาศจับมือ ‘มีเดีย อินฟินิตี้’ ภายใต้สโลแกน Together we go ร่วมทำตลาด ‘อาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น’

วิชัย ทองแตง ประธาน บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่เราได้มีการรวมนักธุรกิจภูธรให้เป็นหนึ่งเดียวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพื่อก่อตั้ง บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขึ้นมา เรามีเจตนารมณ์ช่วยส่งเสริมการขายให้แก่คู่ค้าของเราให้ครอบคุลมกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด จึงจำเป็นต้องมีผู้มีความสามารถ ในการบริหารทั้งธุรกิจ และช่องทางกระจายสินค้า และการตลาด รวมไปถึงความรู้ทางด้านเทคโนโลยี และเท่าทันเทรนด์ทางการค้าที่จะเกิดขึ้น เราจึงได้มีมติแต่งตั้ง คุณพนิดา วัฒนาปฐิมากุล ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของเรา คุณพนิดา เป็นผู้บริหารมือดี สั่งสมประสบการณ์ทั้งด้าน งานขาย การตลาด และช่องทางกระจายสินค้า มากว่า 27 ปี เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ได้เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพ ให้กับคู่ค้าของเราได้อย่างยอดเยี่ยม”

พนิดา วัฒนาปฐิมากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของลิงค์เน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการรวมตัวกันระหว่างคุณวิชัย ทองแตง และนักธุรกิจทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละท่านล้วนมีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ของตนเองอย่างดีเลิศมารวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียว ทำให้ลิงค์ เน็ตเวิร์ค กลายเป็นเครือข่ายที่ใหญ่ และแข็งแกร่งที่สุดในการกระจายสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆ มีคลังสินค้า 27 แห่ง มีช่องทางจำหน่าย ที่มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม 77 จังหวัด มากกว่า 150,000 ร้านค้า ซึ่งครอบคลุม ทั้งร้านค้าปลีกโทรคมนาคมและ ร้านค้าโชว์ห่วย เรามีการพัฒนาระบบไอทีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้เจ้าของสินค้ามีข้อมูลที่รวดเร็วและมากพอ ในการกำหนดกลยุทธ์การขายและการตลาดได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนอง ได้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของตลาดภาพรวม และแต่ละพื้นที่” โดยบริษัท จะจัดทำระบบ ให้ข้อมูลทั้งจากบริษัทถึงร้านค้าปลีก และการขายสินค้าจากร้านค้าปลีกถึงผู้บริโภค ในเฟสต่อไป

“ในส่วนของการดำเนินงานจากนี้ไป เรามีแผนในการเพิ่มศักยภาพร้านค้าปลีกโทรคมนาคม และร้านค้าโชว์ห่วย แบบดั้งเดิม ให้เป็น จุดรับชำระ บัตรเครดิต ค่าน้ำ ค่าไฟ “Link Pay Point” โดยตั้งเป้าไว้ที่ 10% ของจำนวนร้านค้าที่เราครอบคลุม รวมถึงการต่อยอดถึงอีคอมเมิร์ซ โดย กลุ่มเป้าหมาย สามารถสั่งซื้อของออนไลน์จาก เว็บไซต์ ที่ร่วมกับทางเรา และรับสินค้า พร้อมชำระเงินได้ที่จุดบริการ “Link Pay Point” ในอนาคต นับเป็นการต่อยอดรับเทรนด์ อีคอมเมิร์ช ที่มีแรงสนับสนุนจากภาครัฐในขณะนี้ และเป็นการเพิ่มศักยภาพ SME ไทย ให้มีช่องทางการขายได้มากขึ้น กลยุทธ์ทั้งหมดของเรามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว คือ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการ ที่จะสร้างการเติบโต ให้กับ

เจ้าของสินค้า พร้อมทั้ง พัฒนา คู่ค้า ร้านค้าปลีก ไทย ให้มีที่ยืน และ เราจะเป็นองค์กรที่พร้อมจะเติบโตและเดิน ไปด้วยกันกับคู่ค้าของเราดังสโลแกนที่ว่า Together we go และในวันนี้ บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค รู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติจากทางบริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด ที่ให้เราเป็นผู้จัดจำหน่าย อาม่า สมาร์ทโฟน แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย โดยจะเปิดตัวด้วยรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ของ อาม่า ในตลาดเทเลคอม เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยศักยภาพที่เรามี จะช่วยกระจายสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมอย่างแน่นอน ” พนิดากล่าว

นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อินฟินีตี้ จำกัด เผยว่า “บริษัท มีความมั่นใจในนโยบาย และศักยภาพของ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ในการช่วยกระจายสินค้าเข้าสู่พื้นที่ได้อย่างครอบคลุม รวมถึงวิสัยทัศน์ในการมองเกมการแข่งขันในตลาดได้อย่างเท่าทัน ที่จะช่วยให้ทั้งคู่ค้า และร้านค้าสามารถต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจได้ยิ่งขึ้น ไป ทำให้เรามั่นใจว่าลิงค์ฯ มีความตั้งใจที่จะก้าวไปด้วยกัน ไม่ใช่ในฐานะคู่ค้า แต่ในฐานะมิตรสหาย”

“สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นในวันนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของมีเดีย อินฟินิตี้ ในการเปิดตัว อาม่า สมาร์ท รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ของเรา และเรามั่นใจที่จะให้ลิงค์ เน็ตเวิร์ค นำลงสู่ตลาดแต่เพียงผู้เดียว เราตั้งใจส่งต่อเทคโนโลยี ที่ใช้ง่ายเหมาะกับผู้สูงอายุ โดยได้พัฒนาแพลตฟอร์มหน้าจอหลักให้แสดงหน้าแอพพลิเคชั่นที่ใหญ่ ช่วยให้ง่ายในการมองเห็น สามารถกำหนดแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ หรือใช้บ่อย ให้สามารถสั่งงานได้ทันทีเพียงสัมผัสเดียว ปุ่มเลขหมายระบบสัมผัสก็ใหญ่ตามเอกลักษณ์ของเราเช่นเดิม ข้อความต่างๆ ที่ปรากฏบนมือถือก็ใหญ่ อ่านง่ายสบายตา แอพฯ เตือนรับประทานยา เราก็นำมาช่วยในการเตือนความจำของผู้ใช้งาน พร้อมฟังก์ชั่น SOS ที่สามารถบันทึกหมายเลขที่ต้องการลงไปได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ผู้ใช้กดเพียงครั้งเดียวจะขอความช่วยเหลือจากเลขหมายนั้นๆ ได้เลย

พร้อมระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบ GPS ของมือถือให้ด้วย ซึ่งทั้งหมดเราพัฒนาขึ้นมาตามคอนเซ็ปต์เดิม ‘ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น’ เรามั่นใจอย่างสูงสุดว่าการเปิดตัว อาม่า สมาร์ท รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ครั้งแรกนี้ ทางลิงค์ฯ จะสามารถช่วยในการกระจายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แน่นอน Together we go” นายสุรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

พนิดา เสริมว่า อาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ เป็นสีทอง ทำมาจำนวนจำกัด ราคาขายปลีกผู้บริโภค 2,990 บาท ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากทั้งร้านค้าปลีกและผู้บริโภค เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้คุณพ่อ คุณแม่ พี่ ป้า น้า อา ในช่วงเฉลิมฉลองวันพ่อและเทศกาลปีใหม่นี้ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ ผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ ในร้านค้าปลีกที่มีสัญลักษณ์ Link Network หรือ สามารถเข้ามาเช็คที่ www.linknetwork.co.th หรือ โทรสอบถามที่ 02- 644-6781 หรือ 089- 714 -8888

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่