หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 4 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงปีที่ผ่านมา การ mod เคสคอมพิวเตอร์ นั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเหล่า gamer ไมว่าจะเป็นการตกแต่งไฟ (lighting) ทำการ remodel เคส เปลี่ยนจากเคสธรรมดาที่คุ้นเคย ให้กลายเป็นเคสที่น่าสนใจ ดึงดูดทุกสายตา โดยงาน ASIA LAN Party ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ไอทีแห่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ Palladium World Mall

โดยปกติ LAN party คือยกคอมพิวเตอร์มาเล่นเกมส์แข่งกัน แต่สำหรับงาน ASIA LAN Party ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "BYOC" (Bring Your Own Computer) ซึ่งสร้างความแตกต่างโดยปรับเปลี่ยนมาเป็นการแข่งขัน computer modding เปลี่ยนโฉมเคส (housing remodeling) และการ โอเวอร์คล็อก (overclocking)

นี่คืองาน ASIA LAN Party ครั้งที่4 เป็นการต่อยอดจากงานครั้งก่อนๆที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ครั้งนี้มี gamers และผู้ร่วมงานอีกนับร้อยในการแข่งขัน LAN party housing remodeling และแน่นอนต้องมี Plextor ร่วมงานอย่างแน่นอน

เราเห็น SSD จาก Plextor อยู่ในหลายๆเครื่องที่เข้าร่วมประกวดและแข่งขัน Plextor เป็นแบรนด์ ที่บรรดา gamer ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี

ภายในบูธ Plextor งาน 2015 ASIA LAN Party เต็มไปด้วยการจัดแสดงสินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Plextor ได้แก่ M6e series ผู้ริเริ่ม PCIE SSD สำหรับ gamer ตามด้วย รุ่นที่ใช้ SATA interface ได้แก่ M6 PRO และ M6S


ผลิตภัณฑ์จาก Plextor นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากสื่อมวลชน และผู้ใช้งาน Plextor มีผลิตภัณฑ์และรองรับความต้องการของตลาดที่หลากหลาย โดยในปีนี้ Plextor ได้แนะนำสินค้า mainstream รุ่นล่าสุดได้แก่รุ่น M6G, M6M และ M6MV

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.plextor.com วันที่ : 4 ธันวาคม 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่