กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แฟนๆ Snoopy Charlie Brown และ Peanuts ไม่ควรพลาด กับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบ 3D, CGI animation ในภาพยนตร์เรื่อง Snoopy and Charlie Brown ท่านจะได้ชม Charlie Brown ตัวเอกของเรื่อง สร้างความยิ่งใหญ่ และเต็มเปี่ยมด้วยความกล้าหาญ ในขณะที่เพื่อนรักของเขา Snoopy ทะยานสู่ฟ้าเพื่อต่อสู้กับศัตรูตลอดกาลอย่าง Red Baron โดย Apacer ร่วมมือกับ Peanuts Movie ในการโปรโมทภาพยนตร์ด้วยผลิตภัณฑ์ flash drives, portable hard drive และ power bank ธีมภาพยนตร์ ที่มีจำนวนจำกัด! โดยมี Snoopy และ Woodstock เป็นตัวเอก มีการพิมพ์ลายตัวละครเหล่านี้ลงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ Apacer เช่น AH333 USB flash drive, B510/B513 power bank และ AC233 portable hard drive ซึ่งแฟนๆของ Snoopy ไม่ควรจะพลาด! limited edition “Apacer X Snoopy” เปิดตัวแล้ววันนี้ พร้อมแคมเปญ และรางวัลอีกมากมายเพื่อให้คุณได้ร่วมสนุก!

"Apacer x Snoopy" Limited Edition จากภาพยนตร์เรื่องดัง!
ทะยานสู่ฟ้าไปกับ! Limited “Flying Ace” B510 Power Bank

ทะยานสู่ฟ้าไปด้วยกันกับ Flying Ace! ร่วมต่อสู่กับศัตรูตลอดกาลของ Snoopy, Red Baron! Apacer B510 power bank มีรูป Snoopy “Flying Ace” เป็นเครื่องมือในการเติมพลังให้อุปกรณ์ต่าง ๆของคุณในยุคโลกแห่ง digital!

ผิวของ Apacer B510 ผลิตจาก aluminum alloy คุณภาพ boutique มีความจุ 5000 mAH, เพียงพอที่จะชาร์จ smart phones ทั่วไปได้สองครั้ง Apacer B510 นั้นมีขนาดที่บางมาก วัดขนาดได้เพียง 1.2 cm มีน้ำหนักเพียง 170 g บางเบา และเป็นผลิตภัณฑ์ electronic ที่คุณควรมีไว้ติดตัว

มิตรภาพที่อบอุ่น! Limited “Snoopy and Woodstock” AC233 Portable Hard Drive
มิตรภาพระหว่าง Snoopy และ Woodstock ทำให้เราอบอุ่นหัวใจเสมอ รอยยิ้มที่จริงใจ และอ้อมกอดที่อบอุ่น นั้นคือสิ่งที่เพื่อนแท้ควรจะเป็น!

บัดนี้ มิตรภาพระหว่าง Snoopy และ Woodstock จะอยู่คู่กับคุณด้วย AC233 Portable Hard Drive “Snoopy และ Woodstock” ที่ได้เลือกฉากของมิตรภาพที่ประทับใจของมิตรภาพ AC233 “ความเร็วสูง บาง สวย และมีความเป็น fashion” ออกแบบเพื่อให้สื่อสารได้เร็วที่สุดด้วย interface USB 3.0 และออกแบบให้มีส่วนโค้งเหมือนครีบฉลาม สื่อถึงความเร็ว การบริหารการใช้พลังงานที่ชาญฉลาด นอกจากจะประหยัดพลังงานแล้วยังยืดอายุของไดร์ฟอีกด้วย!

ยินดีต้อนรับสู่บ้านของ Snoopy และ Woodstock อันเลื่องชื่อ : Limited “Snoopy Doghouse” Apacer B513 Portable Power Bank

บ้านสีแดงของ Snoopy คือหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของ Snoopy และ Woodstock ที่ใช้ในการพักผ่อน เมื่อไม่ได้ใช้บ้านเป็นเครื่องบิน(Ace Flyer) Apacer B513 Power Bank ร่วมเฉลิมฉลองภาพยนตร์ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts movie แฟนๆชอง Snoopy ไม่ควรพลาด!

Apacer B513 Power Bank รวมความโดดเด่นของสถานะ LED และช่องร้อยสายวงกลม ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานะของพลังงานที่เหลือได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถแขวนกับ backpack, ขาตั้งหรือสิ่งของอื่นๆ แบเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000 mAH สามารถชาร์จ smart phone ได้สองรอบ ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตแบบ mobile life ได้เต็มวันอย่างไร้กังวล

ความน่ารักตลอดกาล! Limited “Perfect Partner Snoopy” Apacer AH333 USB Flash Drive
คุณสามารถ พอ beagle ที่ซื่อสัตย์ และน่ารักที่สุดติดตามคุณไปได้ทุกแห่ง! “Perfect Partner Snoopy” Apacer AH333 USB Flash Drive ที่ผลิตจำนวนจำกัดนั้น ลงตัวด้วยSnoopy และสีขาวงาช้างกับการตกแต่งด้วยสีแดงคริสตัลคาดกลาง ทำให้มีความน่าใช้ แบะแสดงถึงความเป็นแฟนพันธ์แท้ของ Snoopy

ความโคง้มนที่มีลักษณะคล้ายก้อนหินของ AH333 USB Flash Drive ทำให้จับสบาย มีน้ำหนักเบา มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 8 GB ถึง 64 GB สามารถตอบสนองความต้องการในการจุข้อมูลที่สูงได้เป็นอย่างดี

ช่องทางการโปรโมทและแคมเปญสำหรับ ”Apacer x Snoopy” ซึ่งจะได้รับการประกาศเร็วๆนี้ โปรดติดตาม !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Snoopy ในโรงภาพยนตร์ และ 3D animation Apacer เตรียมเปิดตัวแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Apacer !

Apacer Official Website: http://ap.apacer.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : ap.apacer.com วันที่ : 8 ธันวาคม 2558

มือถือออกใหม่