หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo Smartphone ร่วมกับภาพยนตร์ The Martian จัดกิจกรรม THE MARTIAN – BRING HIM HOME, vivo Smartphone ; BRING U TO NASA (USA) ที่ทาง vivo Smartphone ได้พาลูกค้าผู้โชคดีคือ คุณขจีจิต ศรีบุรี ที่ซื้อสมาร์ทโฟนวีโว่ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 พร้อมกับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง คุณมิ้นท์ I Roam Alone ได้ร่วมผจญภัยไกลถึงศูนย์อวกาศเคนเนดี้ (John F. Kennedy Space Center) มลรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 4-7 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยในส่วนของของกิจกรรมต่างๆ จะจัดด้านในโซน ATX (Astronaut Training Experience) ซึ่งจะมีภารกิจให้ คุณมิ้นท์ และ คุณขจีจิต ได้ร่วมทดลอง และเรียนรู้ไปกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การทดสอบสถานการณ์ในสภาวะไร้น้ำหนักเมื่ออยู่นอกอวกาศ และเรียนรู้วิธีการลงจอดยานอย่างปลอดภัยจากเครื่อง Multi-Axis Trainer โดยจะหมุนตัวเราไปเรื่อยๆ เพื่อจำลองสภาวะในระหว่างที่ยานอวกาศกลับสู่โลก

นอกจากจะได้ทดลองกิจกรรมต่างๆ มากมายแล้ว ตัวแทนของเรายังได้รับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารและพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับนักบินอวกาศอย่างคุณเจมส์ (James F. Reilly) นักบินอวกาศที่ได้เดินทางไปปฏิบัติภาระกิจบนอวกาศถึง 3 ครั้ง ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกนักบินอวกาศ การเดินทางไปยังสถานีอวกาศ การใช้ชีวิตในแต่ละวันขณะที่อยู่บนอวกาศ และบรรยากาศเมื่อมองกลับมายังโลก พร้อมยังได้เยี่ยมชมการปฎิบัติงานในศูนย์ควบคุมการจำลองการปล่อยยานอวกาศ

และนี่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ที่ทาง vivo Smartphone จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าของเราทุกๆ ท่าน สำหรับท่านใดที่ต้องการรับชมบรรยากาศในกิจกรรม vivo Smartphone ; BRING U TO NASA สามารถเข้าไปดูภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th/activity-nasa

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่