หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sennheiser บุกตลาดหูฟังเกมมิ่งเกียร์เต็มรูปแบบ ขนกองทัพสุดยอดหูฟังที่ได้รับการยอมรับมาแล้วจากเกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไทยแล้ววันนี้ พบสุดยอดหูฟังจาก Sennheiser ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเกมมิ่งเกียร์ใกล้บ้านเกมเมอร์!!

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกมเมอร์ไทยได้รับรู้ถึงเรื่องราวของหูฟังจาก Sennheiser มาตลอดว่าเป็นหูฟังที่ดีที่สุดทั้งใน ส่วนในด้านของการแข่งขันกีฬา E-Sport ยิ่งถูกกล่าวขานว่าเป็นหูฟังที่ได้รับการยกย่องจากนักกีฬาชั้นนำทั่วโลก ตั้งแต่อดีดจนถึงปัจจุบันว่าเป็นหูฟังในให้เนื้อเสียงดีที่สุด สมจริง แน่น ชัดเจน เส้นเสียงออกมาอย่างแม่นยำในทุกสเต็ปการเล่นเกมแนว FPS MOBA และอื่นๆ โดย Sennheiser สามารถช่วยเกมเมอร์ให้จัดการกับศัตรูได้อย่างแม่นยำจากในซอกมุมต่างๆ ที่สายตาไม่สามารถมองเห็น สุดยอดหูฟัง Sennheiser เท่านั้นที่จะทำให้ผลลัพธ์ของการตัดสินชัยชนะ เข้ามาอยู่ในหูของคุณ

 

“เซนไฮเซอร์ให้ความสำคัญกับความเป็นเลิศทางด้านระบบเสียงมาโดยตลอด และความเชื่อนี้ถูกนำมาปรับใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ของเซนไฮเซอร์ โดยหูฟังสำหรับเล่นเกมส์คุณภาพสูงที่มีความทนทานและมีระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมของเราถูกออกแบบขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงมากสำหรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของเซนไฮเซอร์ และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือของเรากับอินเตอร์เพลย์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น” มร. อึง ชี ฮุน ประธานและกรรมการผู้จัดการของบริษัท เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sennheisergamingthai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่