อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่ายเปิดตัว AXIS M3037-PVE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กล้องตัวใหม่ในตระกูล AXIS M30 ของแอ็กซิส M3037-PVE เป็นกล้องที่มีความทนทานต่อการทุบทำลาย มีโดมขนาดเล็กแบบติดตั้งคงที่ ที่สามารถให้ภาพมุมมองแบบพาโนรามิคได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน สามารถสื่อสารสองทางด้วยเสียงผ่านไมโครโฟนและลำโพงในตัว

AXIS M3037-PVE ให้ภาพวิดีโอที่มีคุณภาพหลายล้านพิกเซล ด้วยมุมมองแบบพาโนรามิคหลากหลายมุมมอง เช่น มุมมอง 360 องศา (ceiling view) มุมมอง 270 องศา (corner view) หรือ มุมมอง 180 องศาจากจุดที่ติดตั้งกล้อง กล้องราคาประหยัดรุ่นนี้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าโรงงาน และใช้ไฟจากภาคจ่ายไฟอีเธอร์เน็ต (Power over Ethernet: PoE) จึงติดตั้งได้ง่ายและมีคุณภาพเชื่อถือได้

กล้องนี้เหมาะกับการใช้งานในสถานที่ที่จำเป็นต้องสื่อสารด้วยเสียง เช่น ทางเข้าโรงแรม ร้านขายของ ร้านอาหาร หรืออาคารสำนักงาน AXIS M3037-PVE รองรับ Session Initiation Protocol (SIP) เพื่อใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ระบบไอพี ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการและผู้ที่อยู่ในบริเวณที่กล้องจับภาพสามารถสื่อสารถึงกันได้ผ่านโทรศัพท์ระบบไอพี นอกจากนี้กล้องรุ่นนี้ยังรองรับการใช้งานกับ AXIS Camera Application Platform (ACAP) และ AXIS Video Hosting System รวมถึงยังมีอินเตอร์เฟซการเขียนโปรแกรมระบบเปิดเพื่อทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ต่างๆ เช่น VAPIX และ ONVIF

AXIS M3037-PVE มีวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของแอ็กซิส

ชมภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.axis.com/corporate

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่