แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp ผู้นำผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม visual solution เปิดตัวจอมอนิเตอร์ Ultra HD LED 27นิ้ว รุ่น VP2780-4K ที่ได้รับรางวัลจากนิตยสาร Sound & Video Contractor magazine ให้เป็น มอนิเตอร์นวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ภายในงานประจำปีครั้งที่ 4 โดยได้รับรางวัลในประเภทผลิตภัณฑ์ ProAV ให้ภาพที่คมชัดสำหรับการใช้งาน multimedia content เล่นเกมส์ ดูหนัง ViewSonic VP2780-4K สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวสำหรับนักเล่นเกมส์ตัวลง ถึงมืออาชีพที่ต้องการความเที่ยงตรงที่สุดของสี

คุณ Darren Low Country Manager ของ ViewSonic Corp “ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับรางวัล และความไว้วางใจจาก professional A/V community ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทาง multimedia application VP2780-4K ให้ความเหนือกว่าสำหรับการใช้งาน 4K content เราภูมิใจในการเปิดสายผลิตภัณฑ์ Ultra HD ล่าสุด และพร้อมเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีนวัตกรรมล่าสุดภายในปี 2016 นี้”

ViewSonic VP2780-4K คือมอนิเตอร์ Professional Ultra HD LED ขนาด 27” ให้ภาพที่คมชัด และสีที่เที่ยงตรงสำหรับการใช้งานที่ต้องการความแม่ยำ ความละเอียด 3840x2160 เทคโนโลยี AH-IPS ให้มุมในการรับชมที่กว้างกว่า การแสดงสีแบบ10-bit สามารถแสดงสีได้ 1.07 พันล้านสีพร้อมการ pre-calibrated Delta E≤2 มาจากโรงงาน ทำให้สีที่แสดงบนจอมีความแม่นยำสูง เหมาะกับการใช้งานแบบ content creation, graphic design, print หรือ application สำหรับงานมืออาชีพอื่นๆ ด้วยการตั้งค่า wide-range gamma และเทคโนโลยี ViewMode ที่มีเฉพาะในมอนิเตอร์ VP2780-4K จึงรองรับการใช้งานที่หลากหลาย และนี่คือจอ Ultra HD แรกๆที่รองรับ HDMI 2.0 สำหรับการใช้งาน 4K content ที่ความถี่ 60hz มีช่อง DisplayPort 1.2a และdual MHL รวมถึง USB 3.0 4-port ครบทุการใช้งาน และความบันเทิง

 

จอมอนิเตอร์ มีคุณภาพและความเสถียรสูงระดับที่ใช้สำหรับสถานีออกอากาศ(broadcast-quality) และยังมี pro-style EBU preset ซึ่งเหมาะกับงานตัดต่อ หรือผลิกรายการ video โดยสามารถเลือกการตั้งค่า gamma ได้ 5 ค่าตั้งแต่ Gamma 1.8 ถึง 2.6 เหมาะกับงาน graphic design ตัดต่อ video ตกแต่งภาพถ่าย และอื่นๆ มอนิเตอร์รองรับการใช้งาน MultiPicture สามารถใช้งานแบบ multitasking และใช้งาน 4 input พร้อมๆกันที่ความละเอียด Full HD 1080p Picture-in-Picture (PIP) และ Picture-by-Picture (PBP) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของท่าน โดยสามารถเรียงภาพจาก ซ้ายไปขวา แยกจอออกเป็น 3 ส่วน VP2780-4K สามารถใช้อัตราส่วน 21:9 ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเมื่อใช้งานในแบบ side by side เหมาะสำหรับการใช้งานกับ software video การสร้าง animation หรืออื่นๆ

MHL ที่มีมาพร้อมจอนี้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ high definition และ mobile device ต่างๆ เช่น smartphone และ tablet ที่รองรับเข้ากับจอมอนิเตอร์ได้โดยตรง USB 3.0 hub แบบ 4-port provides ช่วยให้ท่านต่อพ่วงอุปกรณ์ต่างๆ ได้สะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้ช่องต่อ USB 3.0 ยังสามารถใช้ชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆ แม้ว่าจอนั้นจะอยู่ในโหมด standby ก็ตาม

ViewMode ฟีเจอร์เฉพาะของ ViewSonic ที่ให้คุณสามารถเลือกเลือกค่า “Game” “Movie” “Web” “Text” และ “Mono” ที่ได้ปรับตั้งมาจากโรงงาน ค่าเหล่านี้ยกระดับ gamma curve อุณหภูมิสี contrast และ brightness เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับในทุกๆการใช้งาน แทนที่จะใช้ Pulse Width Modulation ที่เปิดปิด LED จอมอนิเตอร์ ViewSonic flicker-free monitors ใช้ DC modulation backlights ที่ให้กระแสคงที่แก่จอ ขจัดปัญหาการกระพริบของจอ ViewSonic monitor มีฟีเจอร์ Blue Light Filter setting ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าระดับ blue light ที่เปล่งจากจอ ช่วยถนอมสายตา และทำให้ท่านทำงาน หรือใช้งาน application multimedia ได้นานยิ่งขึ้น ViewSonic VP2780-4K ได้รับรางวัล “Most Efficient ENERGY STAR”ประจำปี 2015

ViewSonic VP2780-4K พร้อมวางจำหน่ายแล้วในตลาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่