สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE GIFTSHOP บริการการขายและส่งมอบของขวัญรูปแบบใหม่จาก LINE เตรียมส่งมอบความสุขท้ายปีให้ผู้ใช้ชาวไทย ด้วยซานต้าบราวน์ใจดี พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การส่งและรับของขวัญผ่าน LINE GIFTSHOP ฟรีในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส LINE VILLAGE Bangkok ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 สยามสแควร์วัน ใกล้ประตูทางออกสถานีรถไฟฟ้าสยาม วันที่ 23 – 27 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

ภายในบูธกิจกรรม LINE GIFTSHOP มีความสนุกมากมายพร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัสกันด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น

  1. กิจกรรมสอยดาว ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์รับของขวัญจากหลากร้านค้าผ่าน LINE GIFTSHOP กันไปเลยฟรีๆ จากซานต้าบราวน์ใจดี ที่จะมาปรากฎตัวให้ทุกท่านได้ชื่นชมกันหน้าบูธกิจกรรม [ผู้รับสามารถนำเอาโค้ดของรางวัลที่ได้จาก LINE GIFTSHOP Notice ใน LINE ของคุณไปแลกเอาสินค้าจากหน้าร้านค้านั้นๆ ได้ทันที]
  2. กิจกรรม “LINE GIFTSHOP ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ” เพียงเลือกส่งของขวัญในรายการชิ้นใดก็ได้ให้เพื่อนผ่าน LINE GIFTSHOP ณ บูธกิจกรรม แล้วโชว์หลักฐานให้เจ้าหน้าที่ดู นอกจากจะได้ส่งของขวัญฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว ยังได้รับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ให้เช่นคุณจาก LINE ฟรีกันไปอีกด้วย! [เซตของขวัญมีจำนวนจำกัดต่อวัน]
  3. เพียงถ่ายรูปคุณร่วมกับบรรยากาศบูธกิจกรรมของเราหรือร่วมกับไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ พร้อมแฮชแท็ก #LINEGIFTSHOP แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม เพียงเท่านี้! ก็สามารถเดินมารับรูปเก๋ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ณ จุดบริการปริ้นท์รูปบริเวณลานกิจกรรมกันได้เลย

นอกจากนี้ ยังมีโซน LINE STORE เปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้ในการซื้อสติกเกอร์ และธีมของ LINE ได้อย่างง่ายๆ และสะดวกสบายขึ้น เพียงแวะมาที่โซน LINE STORE ก็สามารถซื้อปุ๊บ รับปั๊บกันในบริเวณลานกิจกรรมได้เลย โดยกิจกรรมความสนุกทั้งหมดนี้จะมีในวันที่ 23 – 27 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่