อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL XTREME เป็นลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่ดีที่สุด และใช้งานง่าย ด้วยพลังเสียงแบบสเตอรีโอ ที่มี Active Transducers 4 ตัว และ ระบบ Bass Radiators 2 ตัว บรรจุไฟขนาด 10000 mAhแบบ Li-ion battery ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 15 ชั่วโมง เมื่อเปิดเพลง หรือ ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ของคุณผ่านทางช่อง USB ทั้ง 2 ช่อง ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ยาวนานมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรรี่หมดอีกต่อไป คุณมั่นใจได้เลยว่า JBL XTREME จะนำความตื่นเต้นให้คุณได้ทุกที่ ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น indoors หรือ outdoors สวนหลังบ้านหรือ ปาร์ตี้ริมสระว่ายนํ้า

JBL XTREME ได้ออกแบบผ้าชนิดพิเศษที่สามารถกันละอองนํ้าได้ มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีนํ้าเงิน , และสีแดง นอกจากนั้นยังมีระบบ Noise and Echo Cancelling speakerphone ที่ทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนจากการรับโทรศัพท์ผ่านลำโพง และมีฟังก์ชั่น JBL Connect ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับลำโพง JBL ในรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นอื่นๆที่มีฟังก์ชั่น JBL Connect เพื่อส่งผ่านเสียงเพลงให้กับลำโพงอีกตัวได้

คุณลักษณะอันโดดเด่น

เชื่อมต่อ Smartphone หรือ Tablet เข้ากับลำโพงด้วยระบบไร้สายได้มากถึง 3 เครื่องด้วยกัน และสามารถสลับกันเล่นเพลงได้ ด้วยระบบสเตอรีโออย่างเต็มประสิทธิภาพ
Wireless Bluetooth Streaming

Built-in แบตเตอรี่ Li-ion รองรับการใช้งานได้ถึง 15 ชั่วโมงของการเล่นเพลง หรือ ชาร์จแบตเตอรี่อุปกรณ์ ผ่านทาง พอร์ต USB ทั้ง 2 High-capacity 10,000 mAH Rechargeable Battery


สามารถใช้งานการโทรได้จากลำโพง โดยกดที่ปุ่มสัญลักษณ์ โทรศัพท์นอกจากนั้นยังมีระบบตัดเสียงสะท้อน และ เสียงรบกวนทำให้ทุกการสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ชัดเจน

Speakerphone Splashproof
หมดกังวลในการใช้งานนอกสถานที่ เพราะมันสามารถป้องกันนํ้ากระเซ็น ฝนตก หรือนํ้าที่รั่วไหลลงมาที่ลำโพงได้อย่างดีเยี่ยมเพียงแค่ระวังอย่าให้จมลงไปใต้นํ้า นอกจากนี้ยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย (สามารถกันละอองนํ้า)

สร้างความเพลิดเพลินให้คุณและเพื่อนๆได้ ด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์หลายๆเครื่องเข้ากับลำโพงด้วยปุ่มฟังก์ชั่น JBL Conectทุกคนที่เชื่อมต่อก็จะสามารถแชร์เพลงในแต่ละสไตล์เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการฟัง JBL Connect

JBL XTREME วางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัดโทร.02-2560020 หรือ www.mahajaklife.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่