แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แกร็บแท็กซี่ แบรนด์ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางบกรายใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วย ‘แกร็บซานต้า’ แกร็บแท็กซี่ส่งขบวนของขวัญวันคริสต์มาสที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการทั้งแกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ และแกร็บไบค์ ถึงที่ เพื่อเป็นการต้อนรับความสนุกในวันเทศกาล โดยการสร้างสีสันที่ไม่เหมือนใครให้กับประสบการณ์ระหว่างการเดินทาง

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ หา ‘แกร็บซานต้า’ ให้เจอ และมาอยู่ในรายชื่อเด็กดี หรือ nice list ของแกร็บซานต้ากันเถอะ เพื่อรับของขวัญที่เป็นความลับสุดยอด จากแกร็บซานต้า ในระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 23:59 น. ของแต่ละวัน ไม่ยากเลยที่จะได้รับของขวัญจากแกร็บซานต้า ในวันคริสต์มาสที่ใกล้มาถึงแล้ว!

ผู้โดยสารที่ใช้บริการแกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ และแกร็บไบค์ ทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต และเชียงราย มีสิทธิ์เข้าไปอยู่ในรายชื่อเด็กดีของแกร็บซานต้าได้ โดยจองรถผ่านแอพฯ แกร็บแท็กซี่ ด้วยการใช้โปรโมชั่นโค้ดหรือไม่ใช้ก็ได้ จากนั้นแกร็บซานต้าจะสุ่มเลือกให้ผู้โชคดีเข้ามาอยู่ในรายชื่อเด็กดี ผู้โชคดีนั้นจะได้รับข้อความแสดงความยินดีสุดพิเศษจากแกร็บซานต้าขึ้นบนหน้าจอของแอพฯ แกร็บแท็กซี่ จากนั้นก็มีความสุขไปกับประสบการณ์การเดินทาง และรอลุ้นว่าจะได้อะไรเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่แกร็บซานต้าแอบอุบไว้ตั้งนาน

โปรดติดตามข่าวสาร และเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับแกร็บแท็กซี่ในวันหยุดเทศกาลที่กำลังมาถึงนี้ ได้ที่ไลน์ GrabTaxi Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่