หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สุดยอดเกมวางแผนสร้างเมืองสุดมันส์ กับเหล่าฮีโร่ที่คุ้นเคย เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเล่นแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android โดยตัวเกมรองรับถึง 3 ภาษาทั้ง ไทย อังกฤษ และจีนเพื่อตอบรับกระแสความมันส์ทั่วทุกมุมโลก! สะสมฮีโร่ที่ชื่นชอบ พร้อมสกิลเฉพาะตัวสุดอลังการ ที่สามารถอัพเกรดได้ในรูปแบบของเกม RPG ผสมผสานกับระบบการสร้างเมืองที่จัดวางได้หลากหลายในสไตล์ของเพื่อนๆ เอง โดยสามารถเลือกเล่นเป็นเผ่า Orc หรือ Human ได้ตามใจชอบ รองรับระบบ Facebook เล่นง่ายไม่ต้องสมัครไอดีใหม่

DotAlliance มาพร้อมกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยดันเจี้ยนตามภารกิจ การต่อสู้ PVP เพื่อไต่ Ranking ในระบบ Arena ไปจนถึงการปล้นผู้เล่นอื่นๆ เพื่อหาทรัพยากรต่างๆ ที่จำเป็น ไปจนถึงระบบสงคราม “กิลด์วอร์” ที่พร้อมระเบิดความมันส์เต็มพิกัดให้เพื่อนๆ ได้ปล่อยของกันแบบไม่มียั้ง

ภาพรวมฮีโร่ภายในเกม DotAlliance

เมืองของฝ่ายตรงข้าม

ปล่อยทหารเข้าโจมตี

สกิล AOE หลากหลาย

ไอเทมสวมใส่มากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น DotAlliance ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับการเปิดเซิฟใหม่ “Black Citadel” โดยการลดราคาสินค้าทั้งร้านเหลือแค่ “80%” พร้อมกิจกรรมลดแลกแจกแถม ให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของฮีโร่ระดับ “Super Rare” ที่มาพร้อมกับค่าสเตตัสขั้นเทพกันได้ง่ายๆ เช่น ฮีโร่เลเวลอัพ! Lucky Draw และ Territory Contest

กิจกรรมสุ่มรับฮีโร่

พบกับประสบการณ์ใหม่สุดมันส์ สนุกไปกับมหาสงครามจากฮีโร่ที่ชื่นชอบได้แล้วกับ DotAlliance วันนี้ พร้อมกันทั่วโลก สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dotalliance หรือสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากทั้ง App Store และ Google Play เพียงค้นหาคำว่า “DotAlliance” อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ นะ!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่