สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไม่ผิดคาดจริงๆ เมื่อบริษัทสัญชาติจีนอย่าง LeTV ได้สร้างสถิติโลกอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกนามว่า LeTV Le Max Pro กับจุดเด่นที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลพลังมังกรสุดแรงรุ่นใหม่ล่าสุด Snapdragon 820 และยังมาพร้อมกับไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งคือระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือที่ชื่อฟีเจอร์ว่า "Sense ID" ที่จะสามารถปลดล็อคได้เร็วกว่าระบบสแกนลายนิ้วมือทั่วไปตรงที่ใช้คลื่นความถี่เสียงในการรับสัมผัสนิ้วมือ รวมถึงโดยรายละเอียดอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้

สำหรับ LeTV Le Max Pro จะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูงที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ Super-fast LTE Cat.12 ทั้งยังมีระบบ Tri-band Wi-Fi หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ WiFi 802.11ad รวมถึงรองรับระบบการชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 2.0 สามารถชาร์จแบต ฯ จาก 0% - 60% ด้วยระยะเวลาเพียง 30 นาที

อย่างไรก็ตามการเปิดตัวในครั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยมากนักจาก "Letv" แต่ถูกคาดการณ์กันว่าจะมีหน้าจอขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว (Quad HD) หรือ 1440 x 2440 พิกเซล และก็รันด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 (Marshmallow) ตั้งแต่ออกจากกล่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่