หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZTE ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์หลัก (global website) สำหรับแนะนำข้อมูลสมาร์ทโฟนตระกูล Nubia อย่างเป็นทางการที่งาน CES 2016 ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างไม่เป็นทางการนักว่าจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่และเว็บไซต์หลัก ล่าสุดก็มีการออกแถลงการยืนยันแล้วโดยชื่อโดเมนเว็บไซต์ nubia.com ถูกซื้อมาด้วยมูลค่าสูงถึง 2 ล้านเหรียญเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

เว็บไซต์ nubia.com จะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายตลาดสมาร์ทโฟนไปสู่ตลาดต่างประเทศมากขึ้นโดยรวมถึงประเทศในแถบละตินอเมริกา ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื้อหาบนเว็บไซต์ nubia.com รองรับภาษาอังกฤษ จีน สเปน และจะมีการเพิ่มภาษาอื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีแผนจะทำร้านค้าออนไลน์ (official online store) ในเร็วๆ นี้เพื่อให้ลูกค้าในยุโรปสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์ตระกูล Nubia ผ่านเว็บไซต์

Nubia เป็นแบรนด์ย่อยของ ZTE ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ลำดับต้นๆ ของประเทศจีน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทในปัจจุบันมีวางจำหน่ายในประเทศจีน อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรปเหนือ รัสเซีย บางประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ซึ่งทางบริษัทได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นท๊อปตระกูล Nubia Z9 มาแสดงที่งาน CES 2016 ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่