หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ประกาศความภาคภูมิใจฉลองเปิดศักราชใหม่ ด้วยความสำเร็จล่าสุด “Audio Technica SonicPro ATH-MSR7” คว้ารางวัลหูฟังยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 หรือ Best Headphones of the Year Award จากการคัดเลือกของเว็บไซต์ด้านการนำเสนอข้อมูลการทดสอบสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำ Reviewed.com และหนังสือพิมพ์ที่มียอดขายมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาอย่าง USA TODAY จากความโดดเด่นของเทคโนโลยีคุณภาพเสียงสุดคมชัด ฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวกสบายและดีไซน์สุดเรียบหรู ซึ่งนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตีผลิตภัณฑ์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมคุณภาพด้านหูฟังของออดิโอ เทคนิก้า หูฟังอันดับ 1 ของ ญี่ปุ่น 7 ปีซ้อนได้เป็นอย่างดี


ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ออดิโอ เทคนิก้า (Audio Technica) เป็นแบรนด์หูฟังชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากพาร์ทเนอร์ทั่วโลกมานานกว่า 50 ปี และนับตั้งแต่อาร์ทีบีฯ จัดจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อปี 2557 หูฟังออดิโอ เทคนิก้า (Audio Technica) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และสร้างยอดขายเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดตลอด 12 เดือน ซึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการผลักดันเข้าสู่ตลาด รวมถึงทางแบรนด์ก็มุ่งเน้นการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่แตกต่างตอบโจทย์ความต้องการของคนรักเสียงเพลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้ล่าสุดผลิตภัณฑ์ “Audio Technica SonicPro ATH-MSR7” ได้รับรางวัลหูฟังยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 หรือ Best Headphones of the Year Award จากการคัดเลือกของเว็บไซต์ด้านการนำเสนอข้อมูลการทดสอบสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำ Reviewed.com และหนังสือพิมพ์ USA TODAY ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหูฟัง Audio Technica SonicPro ATH-MSR7 ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 ชิ้นจากผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านทั่วโลก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมหูฟังและออกแบบระดับโลก”


“เรามีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างมากที่ Audio Technica SonicPro ATH-MSR7 ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการการันตีได้ถึงความตั้งใจในการออกแบบนวัตกรรมหูฟังคุณภาพให้กับนักฟังเพลงทุกคน รวมถึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมและความสมบูรณ์แบบของหูฟังรุ่นนี้ที่ได้รับการออกแบบดีไซน์ให้มีความหรูหราที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดคมชัดและการใช้งานที่ง่ายกว่าที่เคย เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักเสียงเพลงคุณภาพอย่างแท้จริง พร้อมเชื่อมั่นว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ทางแบรนด์ Audio Technica พัฒนานวัตกรรมหูฟังใหม่ๆออกมาให้คอเพลงได้สัมผัสคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นต่อไป”


สำหรับหูฟัง Audio Technica SonicPro ATH-MSR7 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในหมู่นัก ฟังเพลงคุณภาพ เนื่องจากความโดดเด่นในเรื่องของระบบเสียงทรงพลังและสุดคมชัดระดับ Hi-Res Audio จนได้รับการยกย่องให้เป็นหูฟังมาตรฐานของวงการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมการดีไซน์แบบครอบหู (Over-ear Design) สุดหรูหรา พร้อมไดร์ฟเวอร์ขับเสียง True Motion Drivers ขนาด 45 มิลลิเมตร และมีเทคโนโลยี Multi-Layer Air Damping Technology ทำให้ช่วยขยายความถี่ของเสียงในช่วงกลางและเสียงต่ำได้มากยิ่งขึ้น แถมตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ขณะที่ตัวหูฟังทำจากอลูมีเนียมและแมกนีเซียมซึ่งทำให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ด้วยน้ำหนักเพียง 290 กรัม ภายในเป็นฟองน้ำครอบทับและตัดเย็บอย่างแน่นหนาด้วยหนังความนิ่มปานกลาง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีชั้นโฟมครอบหูแบบเมมโมรี่โฟมที่นอกจากจะช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างลงแล้ว ยังสวมใส่สบายให้คุณได้สามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ก่อให้เกิดการเมื่อยล้าอีกด้วย โดยตัวหูฟังสามารถถอดสายได้มาพร้อมสายหูฟังถึง 3 เส้น ได้แก่ สายยาว 1.2 เมตร , สายยาว 1.2 เมตร ซึ่งมีไมค์ พร้อมปุ่มปรับระดับเสียงในตัวและสายยาว 3.0 เมตร

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่