กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้อง D500 โดยแม้ว่ากล้อง DSLR ฟอร์แมต DX ตัวนี้จะมีขนาดเล็กและกะทัดรัด แต่กลับอัดแน่นไปด้วยสมรรถนะที่น่าทึ่งเทียบเท่ากล้องรุ่น D5 ซึ่งเป็นกล้องฟอร์แมต FX ของนิคอน

กล้องนิคอน D500 ใช้ระบบออโต้โฟกัสแบบ 153 จุดอันทรงพลังเช่นเดียวกับกล้อง D5 จึงมั่นใจได้ว่าภาพที่ได้จะมีความถูกต้องแม่นยำ แม้ในยามถ่ายเป็นภาพต่อเนื่องความเร็วสูงที่ประมาณ 10 เฟรมต่อวินาที นอกจากนี้ ยังรองรับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ 4K UHD เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของมืออาชีพด้านมัลติมีเดีย ระบบประมวลผลภาพ EXPEED 5 ใหม่ช่วยให้ได้ภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหวชั้นเยี่ยม ครอบคลุมระดับความไวแสงกว้าง ตั้งแต่ ISO 100 ไปจนถึง 51200 และขยายได้สูงถึงระดับ Hi 5 (เทียบเท่า ISO 1640000)

กล้อง D500 ผสานความปราดเปรียวของระบบ DX เข้ากับรูปแบบการใช้งานที่เหนือกว่า มีหน้าจอทัชสกรีน จอแสดงผลแบบปรับเอียงได้ และมีฟีเจอร์รองรับ SnapBridge ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้ภาพได้ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง กล้องนี้รองรับ MB-D17 Multi-Power Battery Pack (อุปกรณ์เสริมแยกจำหน่าย) ที่เปิดตัวล่าสุดพร้อมกัน ช่วยให้สามารถใช้กับแบตเตอรี่หลากชนิดได้มากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่