กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิตบิท เบลซ (Fitbit; NYSE: FIT) สมาชิกใหม่ล่าสุดจากตระกูลฟิตบิท ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์ชั้นแนวหน้า ที่เข้าร่วมงานคอนซูมเมอร์ อีเล็คทริค โชว์ 2559 (Consumer Electronics Show (CES) 2016) ซึ่งเป็นงานระดับโลกที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคมาจัดแสดงประจำทุกปี ที่เมืองลาสเวกัส งานดังกล่าวเป็นพื้นที่พิสูจน์สำหรับผู้ผลิตและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มาเป็นเวลามากกว่า 40 ปี

ฟิตบิท เบลซ เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวของฟิตบิท ที่จัดขึ้นที่งาน CES 2016 ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีตั้งแต่วันเปิดตัว มีคนพูดถึงบนโลกโซเชี่ยลมีเดีย เฟซบุ๊คเป็นอันดับ 1 ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 3 และได้เข้ารับรางวัลถึง 17 รางวัล ในฐานะที่ได้รับการยอมรับจากสมาชิกผู้สื่อข่าว ผู้นำในด้านอุตสาหกรรมนั้นๆ และผู้บริโภค

“ฟิตบิทได้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องการออกกำลังกายและพยายามตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด” มร. วู้ดดี้ สแคล ซีบีโอ (Chief Business Officer) ของฟิตบิท กล่าว “ฟิตบิทเป็นแอพพลิเคชั่นฟรีที่ได้รับความนิยมมากในช่วงเทศกาลคริสมาสที่ผ่านมา เป็นอับดับหนึ่งใน iOS แอพฯสโตร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และจากที่ ฟิตบิท เบลซ ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลที่งาน CES 2016 พวกเราหวังว่าเมื่อฟิตบิท เบลซ วางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้ จะได้รับกระแสตอบรับไปในทางที่เช่นกัน”

ฟิตบิท เบลซ จะเริ่มจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคม 2559 นี้ โดยมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันฟีเจอร์การออกกำลังกายและฟิตเนสให้ก้าวไปอีกขั้น เช่น FitStar™ เทรนเนอร์ส่วนตัวบนหน้าจอ, เชื่อมต่อ GPS, โหมดออกกำลังกายหลากหลาย, และ PurePulse® ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจบนข้อมือ เป็นนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับการออกกำลังกายที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้เต็มที่กับการออกกำลังกายมากที่สุด ฟิตบิท เบลซ ออกแบบให้หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคน และการแจ้งเตือนที่ชาญฉลาด ทั้งหมดอัดรวมอยู่ในนาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์เก๋ที่เข้ากับชีวิตได้อย่างไร้รอยต่อ

คุณสมบัติเพื่อการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น เช่น FitStar™ by Fitbit® แสดงการออกกำลังบนหน้าปัด, เชื่อมต่อ GPS, PurePulse® ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ และ SmartTrack™ ที่สามารถติดตามการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ ช่วยเป็นแรงผลักดันให้ออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น และไปได้ไกลกว่าเดิม

ความใส่ใจในสไตล์ ฟิตบิทได้รับออกแบบให้บางและง่ายต่อการถอดเปลี่ยนสายรัดข้อมือและหน้าปัด มีความสวยงาม และสีสันหลากหลายบนหน้าปัดนาฬิกาที่เหมาะสมกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
ดีไซน์ที่เข้ากับแต่ละไลฟ์สไตล์ และมุ่งเน้นไปที่การติดตามผลที่ง่ายมากขึ้นในด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งฟิตบิท เบลซ มีการมีการแจ้งเตือน ทั้งสายโทรศัพท์เรียกเข้า ข้อความ และการแจ้งเตือนนัดหมายในปฏิทินที่สามารถเชื่อมต่อได้ พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 วันติดต่อกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่