กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยการประกาศเปิดตัวกล้องคอมแพครุ่นใหม่ในตระกูลคูลพิกซ์ที่มีสีสันสดใส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวและความรวดเร็วในการบันทึกช่วงเวลาสำคัญ ด้วยขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก และให้ผลงานภาพถ่ายที่น่าพึงพอใจ

กล้อง A100 และ A10 เพื่อนคู่ใจขนาดพกพากำลังดี เพื่อการถ่ายภาพที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ให้ผลงานคุณภาพสูง พร้อมฟังก์ชั่นแต่งภาพสุดสร้างสรรค์ อัดแน่นอยู่ในกล้องขนาดเพรียวบางกระชับมือ” มร.ฮิโรชิ โอเซกิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “กล้องทั้งสองรุ่นนี้ช่วยเติมความสนุกและความสะดวกให้กับการถ่ายภาพในทุกๆ วัน ด้วยความสามารถรอบด้านและการใช้งานที่แสนง่ายดาย ในขณะที่ยังให้ผลงานชั้นเยี่ยมในระดับเดียวกับที่ผู้ใช้นิคอนทุกคนต่างไว้วางใจในการใช้งาน”

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ A100: สีสันแห่งชีวิต
กล้อง A100 มีขนาดเล็ก ใช้งานได้ง่าย สามารถบันทึกภาพการผจญภัยในวันหยุด และช่วงเวลาสนุกสนานของครอบครัวให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดได้อย่างสบายด้วยขนาดกะทัดรัด กล้องน้องใหม่ที่ประเดิมในปีใหม่นี้ กับรุ่นคูลพิกซ์ซึ่งมาพร้อมเลนส์ NIKKOR ที่ทุกคนไว้วางใจ กับความสามารถในการซูมแบบออพติคอลได้ถึง 5 เท่า เพื่อการเก็บภาพทิวทัศน์หรือภาพหมู่ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถซูมละเอียดแบบไดนามิค (Dynamic Fine Zoom) ได้ถึง 10 เท่า เพื่อภาพโคลสอัพที่เก็บทุกรายละเอียดในทุกอณู

บันทึกทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นวันแรกที่พาลูกน้อยลงสนาม หรือการท่องโลกครั้งแรก ให้เป็นผลงานภาพหรือวีดีโอชั้นเลิศ ด้วยความละเอียดที่สูงถึง 20.1 ล้านพิกเซล และการบันทึกภาพเคลื่อนไหวในระดับเอชดีภายใต้ฟอร์แมต 720p ที่พร้อมใช้งานด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว นอกจากนี้ ยังเสริมความง่ายอีกขั้นด้วยระบบออโต้โฟกัสแบบค้นหาเป้าหมาย หรือ Target Finding ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าและคาดเดาโฟกัสอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดโอกาสสำคัญ แม้ว่ารอยยิ้มของเป้าหมายนั้นจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ท่ามกลางฝูงชนมากมายก็ตาม

ไม่ว่าคุณจะต้องการเก็บภาพเสี้ยวเวลาที่น่ารักน่าเอ็นดูของสัตว์เลี้ยงในบ้าน หรือภาพสายรุ้งบนฟ้ากว้าง ระบบเลือกฉากอัตโนมัติ (Scene Auto Selector) จะช่วยให้คุณเลือกฉากได้อย่างชาญฉลาดและลงตัว โดยมีให้เลือกถึง 15 แบบ เพื่อให้ง่ายและดีที่สุดสำหรับทุกภาพถ่าย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเติมความสร้างสรรค์และความเป็นตัวคุณลงสู่ผลงานได้ง่ายๆ ทันทีในขณะถ่ายภาพด้วยสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กต์ที่มีให้เลือกถึง 8 แบบ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Glamour Retouch ที่ช่วยให้คุณสามารถแต่งภาพภายหลังได้อย่างง่ายดายด้วยการเลื่อนเพื่อเลือกเท่านั้น

กล้อง A100 มีขนาดกว้าง 94.5 มม. สูง 58.6 มม. และหนาเพียง 19.8 มม. เท่านั้น จึงสะดวกต่อการพกพา และจับถนัดมือ เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทุกที่ในทุกๆวัน กล้องตัวนี้ใช้แบตเตอรี่ EN-EL19 ที่ให้อายุการใช้งานยาวนานราว 250 ภาพ เพื่อให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ตลอดวันอย่างเพลิดเพลินหรือตลอดค่ำคืนที่ควรค่าแก่การจดจำ

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ A100 มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีให้เข้ากับกระเป๋าของคุณ ทั้งสีเงิน ดำ ม่วง แดง และม่วงพิมพ์ลาย

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ A10: บันทึกความทรงจำได้ทันท่วงที
กล้อง A10 คือความลงตัวระหว่างความสนุกสนานและการใช้งาน เพื่อผู้ที่กำลังมองหากล้องเอนกประสงค์ที่คุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ กล้องตัวนี้เหมาะสำหรับช่างภาพทุกวัย เพราะใช้งานได้ง่าย ให้คุณภาพผลงานชั้นเยี่ยม ด้วยความคมชัดระดับ 16.1 ล้านพิกเซล2 มาพร้อมเซ็นเซอร์ CCD และฟีเจอร์การใช้งานให้เลือกอีกมากมาย

กล้องนี้สามารถซูมแบบออพติคอลได้ถึง 5 เท่า ผู้ใช้งานจึงสามารถเก็บภาพได้เสมือนอยู่ใกล้ ไม่ว่าจะเป็นภาพกิจกรรมการท่องเที่ยวอันน่าตื่นใจ หรือการนั่งพักผ่อนยามบ่ายในสวนสาธารณะ ให้ภาพที่คมชัด มีชีวิตชีวา ด้วยเลนส์ทรงประสิทธิภาพของ NIKKOR ที่มีฟังก์ชั่นลดความพร่ามัว หรือคุณอาจเลือกบันทึกความทรงจำเป็นภาพเคลื่อนไหวในระดับเอชดี ฟอร์แมต 720p ด้วยการกดปุ่มบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพโคลสอัพของเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนซน หรือภาพตะวันตกดิน คุณก็สามารถเลือกโหมดที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่นเลือกฉากอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะสมกับภาพมากที่สุด

สำหรับผู้ที่ต้องการเติมความสร้างสรรค์ในเชิงศิลป์ให้กับผลงาน ก็สามารถเลือกใช้สเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กต์ได้หลากหลาย อาทิ ‘Nostalgia Sepia’ หรือ ‘Mirror’ ที่เป็นตัวเลือกใหม่ให้เลือกใช้ได้ทันทีในขณะถ่ายภาพ ความสนุกสนานยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น เพราะคุณสามารถแต่งภาพภายหลังได้อีกด้วยฟังก์ชั่น Quick Effects ที่มีให้เลือกใช้ อาทิ fisheye และ toy camera เพื่อเติมความแปลกใหม่ให้ชิ้นงานของคุณได้อย่างง่ายดาย

กล้อง A10 ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA ที่หาได้ทั่วไป และมีรูปลักษณ์ที่โค้งมนตามแบบฉบับของกล้องคูลพิกซ์ซีรี่ส์ L ที่มีด้านหน้าเป็นทรงมนหรูสื่อถึงคุณภาพระดับสูงของกล้องซีรี่ส์นี้ ด้วยขนาดความกว้าง 96.4 มม. สูง 59.4 มม. และหนา28.9 มม. กล้องนี้จึงกระทัดรัด เหมาะกระชับมือ

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ A10 มีให้เลือก 4 สีเพื่อการบันทึกความทรงจำอย่างมีสไตล์ ได้แก่ สีแดง เงิน ดำ และม่วงพิมพ์ลาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่