กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่าย  ส่งเราเตอร์ความแรงระดับพรีเมียม ZyXEL รุ่น ARMOR  Z1 สร้างขุมพลังการเชื่อมต่อเครือข่ายภายในบ้านคุณ ด้วยโซลูชั่นการสื่อสารใหม่จากไซเซลเราเตอร์กิกะบิตไร้สาย AC2350 แบบสองความถี่พร้อมกัน (Premium Dual-Band Wireless AC2350 Gigabit Router)

ZyXEL ARMOR Z1 ช่วยให้การใช้งานในฟังก์ชั่นผ่านวีดีโอสตรีมมิ่ง ได้คมชัดสูงถึงระดับ 4K ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง หรือเล่นเกมได้อย่างดีเยี่ยม โดยสามารถรองรับการเล่นเกมพร้อมกันหลายๆ คน หรือ เล่นวิดีโอสตรีมมิ่ง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายต่างๆ ภายในบ้านได้พร้อมกันหลายเครื่อง ให้เป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

ชิน รู ลิน รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจบรอดแบนด์และการเชื่อมต่อของไซเซล กล่าวว่า  ไซเซลเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารบรอดแบนด์ระดับโลก ที่นำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายอันครอบคลุมสำหรับเทคโนโลยีไร้สายและมีสาย สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม ทั้งการใช้งานในกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีและการใช้งานในบ้าน

“การที่ผู้บริโภคใช้งานอุปกรณ์ที่เข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากขึ้น ความคาดหวังในการเชื่อมต่อเครือข่ายไวไฟภายในบ้านก็มากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ARMOR Z1 จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อและจัดลำดับข้อมูล เพื่อการใช้งานบนอุปกรณ์ที่หลากหลายไปพร้อมกัน บนเครื่อข่ายเดียวกัน ด้วยโซลูชั่นของ ARMOR Z1 จะช่วยจัดการปัญหาเรื่องของการเชื่อมต่อให้ดำเนินการอย่างราบรื่นสมบูรณ์แบบอีกด้วย”

ด้วยเทคโนโลยีบนมาตรฐานล่าสุด 802.11ac ไซเซลได้นำเสนอโซลูชั่น ARMOR Z1 นวัตกรรมที่รองรับความเร็วระดับกิกะบิตด้วยอุปกรณ์การเชื่อมต่อระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ หรือไวไฟภายในบ้าน  ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ท ทีวี, คอนโซล เกม และการเชื่อมต่ออุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ ไม่ให้เกิดการการกระตุกระหว่างการใช้งาน และยังคงประสิทธิภาพการทำงานไว้สูงสุด ARMOR Z1 เป็นโซลูชั่นอันยอดเยี่ยมเพื่อรองรับการเชื่อมต่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเล่นเกมแบบผู้เล่นหลายคน หรือการสตรีมมิ่งบนเนื้อหาต่างๆ เช่น วีดีโอ ดนตรี หรือชมรายการทีวี ในขณะที่มีการเซิร์ฟเน็ตหรือเล่นเกมพร้อมกัน ได้

สำหรับความพิเศษเบื้องหลังศักยภาพอันเต็มรูปแบบของ ARMOR Z1 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการประยุกต์ใช้ระบบเราติ้งแบบ StreamBoostTM และเทคโนโลยี  Beamforming และยังรองรับด้วยอุปกรณ์ที่มีการประมวลผลแบบ Dual Core นอกจากนี้ยังช่วยจัดลำดับข้อมูลการใช้งาน การกระจายสัญญาน รวมถึงการปรับแต่งย่านความถี่ระหว่างใช้งานบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้แบบอัตโนมัติ ทำให้โซลูชั่น ARMOR Z1 สามารถรองรับกิจกรรมที่ต้องการใช้งานข้อมูลขนาดใหญ่ในหลากหลายรูปแบบได้อย่างง่ายดายในเวลาเดียวกัน

และด้วยการทำงานของ ARMOR Z1 คู่กับ Mobile Application ที่ดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายผ่านโซลูชั่น ZyXEL ONE Connect  ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการเครือข่ายได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยการใช้งานร่วมกันโดยที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมหรืออุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติม ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเครือข่าย, ติดตามการใช้งาน, การบริหารจัดการและแก้ปัญหาบนเครือข่ายผ่านการอินเตอร์เฟซอันง่ายดายและใช้งานได้ทุกที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่