กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่าย โดรน ยี่ห้อ DJI อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารสองท่านที่ชื่นชอบในการเล่นอุปกรณ์ Radio Control (RC) มารู้จักกันในสนามแข่งและใช้สินค้า DJI อยู่แล้ว ได้มีแนวคิดเรื่องธุรกิจโดรนไปในทิศทางเดียวกันจึงเกิดเป็น DJI Store Thailand และได้ร่วมกันเปิดร้าน Premium Reseller ร้านแรกและร้านเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก DJI สำนักงานใหญ่

นายนฤพนธ์ ถมทอง กรรมการผู้จัดการ ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้เปิดเผยว่า “จากจุดเริ่มต้นที่เป็นผู้สนใจในอุปกรณ์ประเภท Radio Control อยู่แล้วและชื่นชอบในแบรนด์ DJI จึงได้เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดว่าปัจจุบัน แบรนด์นี้ยังไม่มีใครในประเทศไทยที่นำเข้ามาอย่างเป็นทางการและกลุ่มเป้าหมายเองก็ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จึงมีแนวคิดที่จะนำแบรนด์นี้เข้ามา เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

โดยในครั้งนี้เราได้เปิดร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในลักษณะของ“Premium Reseller ” ในชื่อว่า DJI Store Thailand ขึ้นบนชั้น 2 ของโครงการ คริสตัล พาร์ค เฟส 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ทั้งนี้เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าของ DJI และเพิ่มความมั่นใจที่ได้เห็นสินค้าจริง พร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำการใช้งานได้อย่างถูกต้อง
อีกทั้งยังรวมบริการทางด้านการขายสินค้า DJI Drone, Stebilizer Camera, อุปกรณ์เสริม, อะไหล่ DJI Clinic ให้บริการหลังการขาย ดูแล ตรวจสภาพและซ่อมบำรุง และ DJI Tutorials Thailand รวมถึงสอนวิธีการใช้งาน วิธีการบำรุงรักษาเบื้องต้นของสินค้า DJI และบริการหลังการขายอีกมากมาย โดยลงทุนไปทั้งสิ้นอยู่ที่ 3,500,000 บาท บนพื้นที่ขนาด 90 ตารางเมตร

ทางด้านนายณัฐชนน ชีวะวัฒนากร กรรมการผู้จัดการ ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้กล่าวเพิ่มเติมในส่วนของผลิตภัณฑ์ว่า สำหรับในเบื้องต้นนี้ สินค้าหลักๆ ที่นำเข้ามามีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ คือ 1.โดรน 2.Stebilizer Camera โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สองรุ่นคือ Phantom โดรนรุ่นยอดฮิต ใช้งานง่ายคุณภาพดีที่มืออาชีพเลือกใช้ และ Osmo Action Camera ที่มาพร้อม Stebilizer กันสั่นถึง3 แกน ทำให้ภาพไม่สะดุด ลื่นไหลอย่างมืออาชีพถ่าย ให้คุณภาพไฟล์คมชัดระดับ 4K ทำให้ไม่พลาดทุกการถ่ายภาพและง่ายต่อการเก็บรายละเอียดได้อย่างชัดเจน สามารถใช้งาน ตอบโจทย์มืออาชีพ และเป็นผู้นำตลาดโดรนของโลก มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ใช้งานง่านกว่าแบรนด์อื่นๆ คุณภาพวัสดุที่ใช้ในการผลิต แข็งแรงทนทานและมีประสิทธิภาพสูง โดยมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่ ทั้งหญิงและชายที่ชอบ RC, Gadget, Camera และกลุ่มงานกลุ่มงานProduction, การศึกษา, งานวิจัย, งานเกษตรกรรม โดยราคาเฉลี่ยของสินค้า เริ่มต้นที่ 22,000 – 250,000 บาท สำหรับงบประมาณทางการตลาด เราได้มีการวางแผนทางการตลาดสำหรับเปิดตลาดในปีนี้ อยู่ที่ประมาณ 3 ล้านบาท โดยเน้นกิจกรรมส่งเสิรมการตลาดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการจัดอีเวนท์ที่ร้าน การทำประชาสัมพันธ์ผ่านทั้งสื่อออนไลน์และสิ่งพิมพ์ต่างๆ พร้อมทั้งเตรียมขยายสาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกด้วย

โดยในปีแรกที่เปิดตัวนี้เราคาดหวังเป็นผู้นำตลาด Drone และ Stebilizer Camera ในประเทศไทย และเตรียมรองรับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์ให้มากขึ้น เพื่อความสะดวกของกลุ่มลูกค้าที่สนใจแต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางมาที่ร้าน ทั้งนี้เรามองเห็นว่าในปีนี้อัตราการเติบโตของสินค้าประเภทนี้มีแนวโน้มที่เริ่มสูงขึ้น ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่นิยมสินค้าประเภท Gadget ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่า DJI จะเข้าไปอยู่ในใจของคนไทย และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน” คุณนฤพนธ์ กล่าวปิดท้าย

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่