หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP ร่วมมือกับ Titan เผยโฉมนาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่ล่าสุด "Juxt" ซึ่งเป็นนาฬิกาอะนาล็อกพร้อมจอ OLED ขนาดย่อมบนแผงหน้าปัดเอาไว้สำหรับแสดงข้อมูลการแจ้งเตือนพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นตารางกิจกรรมระหว่างวัน สายเรียกเข้า โซเชียลมีเดีย ติดตามพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันรวมถึงการนับก้าวเดิน

ทั้ง HP และ Titan ต่างก็เป็นแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและอุปกรณ์สวมใส่ชื่อดังของโลก โดย HP เคยร่วมมือกับ Movado ในการผลิตนาฬิกา smartwatch "Motion และ Bold Motion" ออกมาเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้งยังเคยร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ Michael Bastian เมื่อสองปีก่อนในการผลิตนาฬิกา smartwatch "MB Chronowing"

ส่วน Titan ผู้ผลิตนาฬิการายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก เป็นแบรนด์จากประเทศอินเดีย มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายใน 27 ประเทศ ได้อธิบายว่า Juxt เป็นนาฬิกาอะนาล็อกที่ดัดแปลงให้มีคุณสมบัติที่สมาร์ทยิ่งขึ้น โดยหน้าจอ OLED สี่เหลี่ยมบนแผงหน้าปัดจะช่วยให้ผู้สวมใส่เห็นการแจ้งเตือนของสายเรียกเข้า อีเมล และการแจ้งเตือนต่างๆ โดยภายในมีเซ็นเซอร์พื้นฐานสำหรับติดตามกิจกรรมการออกกำลังกาย ทนน้ำได้ลึก 50 เมตรและใช้งานได้ราวๆ 1 สัปดาห์ต่อรอบการชาร์จ

 

Juxt มีตัวเรือนทำจากโลหะและมีสายรัดข้อมือทำจากหนังแท้ มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $ 235 - $ 295 (ประมาณ 8,510 - 10,685 บาท) ขึ้นอยู่กับโมเดลที่เลือกซึ่งมีทั้งตัวเรือนแบบไททาเนียม สแตนเลสและสีทองชมพูชุบสแตนเลส ทุกโมเดลรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android และ iOS ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมและการสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ http://www.titan.co.in/juxt

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่