สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองตรุษจีนปีนี้ Alcatel Flash 2 ได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในตลาดอีคอมเมิรช“ลาซาด้า” ทั้งทั่วภุมิภาคอาเซียน เพื่อร่วมโปรโมทแคมเปญส่งเสริมการขายในชื่อ “No Excuse to Miss Flash 2” ที่นำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้ม เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ใช้บริการซึ่งนอกจากมือถือ Alcatel Flash 2 จะสร้างความเพลิดเพลินในการใช้งานแบบเต็มฟังชั่นแล้ว แต่มือถือ Alcatel Flash 2 ยังเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ควรส่งต่อความสุขให้กับ เพื่อนสนิทและครอบครัวในช่วงเวลาการเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้

“โปรโมชั่นนี้ได้มีการแจกของขวัญชิ้นพิเศษพร้อมกับราคาสุดเร้าใจ ที่ทาง Alcatel ได้มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณ และหวังอย่างยิ่งว่า มือถือ Alcatel Flash 2 จะช่วยจับภาพและถ่ายทอดช่วงเวลาที่สำคัญ ควรค่าต่อความทรงจำเพื่อคนพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้”กล่าวโดย Yogi Babria ผู้อำนวยการผ่ายปฎิบัติการอีคอมเมิรชMobile Internet Group, TCL Communication และยังได้กล่าวเสริมว่า “เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย มือถือ Alcatel Flash 2 ขอแนะนำมือถือ 2 สีใหม่ได้แก่สี Rose Goldและ Mica White เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุขและความเพลิดเพลิน กับผู้ใช้”

Alcatel Flash 2 เป็นที่รู้จักในฐานะโทรศัพท์มือถือยอดฮิต ที่ได้รับความนิยมในตลาดสมาร์ทโฟนอาเซียน ด้วยฟังชั่นการใช้งานกล้องถ่ายรูปอันทรงพลัง ด้วยระบบปฎิบัติการ Android UI ที่ทรงประสิทธิภาพเกินราคา จนได้รับการกล่าวขวัญในด้านความสำเร็จของยอดขาย จนสร้างปรากฏการณ์สั่งซื้อจนหมดสต๊อกภายใน 10 นาที เมื่อวางตลาดเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นโทรศัพท์มือถือสมารท์โฟนที่ขายดีที่สุด (ในประเภทสมาร์ทโฟนที่มีราคาระหว่าง 100-150 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราคาไม่เกิน 5,000 บาท) อีกทั้งยังได้รับความนิยมเป็นสินค้าขายดีอันดับสองของสินค้ารวมทุกประเภทจากเว็บไซต์อีคอมเมิรช ลาซาด้า “ผมเชื่อว่า โปรโมชั่นพิเศษรับตรุษจีนปีนี้จะพลักดันกระแสในด้านความนิยมและยอดขายให้ไปสู่จุดสูงสุดแห่งใหม่ของภูมิภาคอาเซียน” Yogi Babria กล่าวเสริม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่