หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ i3play ขอนำเสนอแอพพลิเคชั่นสุดสนุกที่จะเปลี่ยนมือถือในมือคุณ ให้กลายเป็นเครื่องสร้างสรรค์ความฮา กับแอพเกม “ใบ้คำหรรษา” แอพเกมใบ้คำจากฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย ที่จะช่วยสร้างความสนุกให้บรรยากาศการรวมตัวของเดอะแก๊งคุณนั้นเปลี่ยนไป ใครที่คิดว่าใบ้คำเก่ง อยากมันส์กับเพื่อน อยากหาไรกวนๆ ทำแก้เหงา ต้องโหลด พูดเลย!!!

แอพเกม “ใบ้คำหรรษา” มาพร้อมโหมดคำเยอะที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโหมดสุดขำ 18+ โหมดเทศกาลต่างๆ โหมดลับเฉพาะผู้หญิง โหมดรู้เฉพาะผู้ชาย และอีกมากมายกว่า 100 โหมด สนุกไม่ซ้ำใครอัพเดทโหมดใหม่ทุกเดือน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถสร้างโหมดคำที่เอาไว้เล่นกันเฉพาะก๊วนของตัวเองได้เลย อ๊ะ อ๊ะ !! รองรับทุกเครื่องสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตด้วยนะ

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play

เมื่อโหลด “ใบ้คำหรรษา” ไปไว้ในมือถือแล้วนั้น วันนี้เราจะมารีวิววิธีการใช้แอพเพื่อความฮาอย่างถูกต้องกัน

กฎข้อที่ 1 ก่อนเล่น แอพนี้ควรมีคนเล่นตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป เพราะถ้าเล่นคนเดียว ใครจะใบ้ ใครจะทายล่ะ เอองง!!! มาเข้าเรื่อง เริ่มแรก เปิดแอพขึ้นมานะ สามารถกด setting เพื่อตั้งเวลาในการเล่น กำหนดระดับเสียงประกอบ และเสียงเอฟเฟคต่างๆ

ต่อมาเลือกโหมดที่ใช่ โหมดที่ชอบ ตอนเลือกก็มโนก่อนนะ ว่าทายได้เปล่า ถ้าเอาสยิวเราแนะนำ 18+ เอามันส์เลือก Movies เอาขำเลือก social และถ้าเอาแบบเด็กฉลาดชาติเจริญ ลองเล่นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกดู รู้หมดนี่เทพเลย

หลังจากนั้นก็ได้เวลาความสนุก เลือกคนทายมาถือ เพื่อนๆ ที่เหลือก็ทำหน้าที่เป็นคนใบ้ งานเนี้ยแหละ จัดมาให้เต็มทุกท่า ทุกลีลา ทุกองค์ความรู้เลย

และขั้นตอนต่อมาสำหรับคนทายที่ถือจออยู่นั้น จงท่องว่า ทายถูกคว่ำเครื่องลง (ระวังร่วง) ทายไม่ได้สักทีหงายหน้า (จอ) ขึ้นจะเป็นการข้ามคำนั้นไป

เมื่อครบกำหนดเวลา เกมจะโชว์คะแนนและคำที่ทายให้อีกครั้ง และเพื่อเป็นการโชว์ความเทพ หรือ แสดงความอ่อน สามารถแชร์ผลคะแนนไปอวดไว้ในเฟสบุ๊คได้ บอกเลยยอมไม่ได้ก็ตรงนี้แหล่ะ

สำหรับความสนุกของแอพพลิเคชั่น “ใบ้คำหรรษา” นี้จะมีการอัพเดทโหมดคำกันอย่างต่อเนื่องในทุกเทศกาลแน่นอน!! ไม่ว่าจะปาร์ตี้สังสรรค์ พักผ่อนคลายเครียด หรืออารมณ์เศร้า เหงา ซึม ก็สามารถสร้างความสนุกกันได้ทุกทีทุกเวลาเลย และถ้าไม่อยากตกเทรนด์รีบชวนเพื่อนร่วมก๊วน มาใบ้คำหรรษากันเถอะ !!

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ใบ้คำหรรษาทั้งหมดได้ที่
Website : www.i3play.com 
Facebook : https://www.facebook.com/mygame 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่