หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 2 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TWZ ตีปีกรับข่าวดีทะลักตั้งแต่ต้นปี เผยยอดขายมือถือ TWZ พุ่ง 5 แสนเครื่อง หลังได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นหนึ่งในแคมเปญ “AIS จัดให้” ที่ลูกค้าเอไอเอสสามารถนำมือถือเก่าในระบบ 2G มาแลกเป็นมือถือใหม่ในระบบ 3G ผู้บริหารเผยสุดปลื้มสินค้าได้รับการันตีคุณภาพดี เป็นเหตุให้ได้รับการคัดกรองก่อนเข้าโครงการ เดินหน้าทยอยส่งมอบสินค้า มั่นใจดันรายได้รวมขยับ

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้จำหน่ายและให้บริการต่างๆเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม เปิดเผยว่า TWZ มีข่าวดีตั้งแต่ต้นปี หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้เข้าโครงการ “AIS จัดให้” ซึ่งเป็นโครงการที่ บมจ.แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส จัดให้กับลูกค้าของเอไอเอส สามารถนำมือถือเก่าในระบบ 2G มาแลกเป็นมือถือใหม่ในระบบ 3G โดย TWZ ได้รับคำสั่งซื้อจากเอไอเอสเป็นจำนวนมาก

กรรมการผู้จัดการ TWZ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้มีลูกค้าของเอไอเอสในระบบ 2G จำนวนกว่า 10 ล้านหมายเลข ที่จะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3G ซึ่งการที่ TWZ ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้นั้น นอกจากจะเพิ่มยอดขายให้กับมือถือ TWZ จำนวน 5 แสนเครื่องแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำว่า โทรศัพท์มือถือของ TWZ ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีคุณภาพและมีศักยภาพตามมาตรฐานเอไอเอส ซึ่งแบรนด์ที่จะเข้าร่วมโครงการนี้ต้องผ่านการคัดกรอง ไม่ใช่เฉพาะเพียงคุณภาพของโทรศัพท์เท่านั้น แต่ TWZ ยังพร้อมด้วยบริการหลังการขายด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ที่จะช่วยเหลือ ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทางเอไอเอสระบุว่า ปัจจุบันยังคงมีลูกค้าเอไอเอสที่ใช้งานในระบบ 2G บนคลื่นความถี่ 900 MHz เหลืออยู่กว่า 10 ล้านเลขหมาย และยังคงใช้มือถือ 2G ที่ใช้บริการโรมมิ่งมายังโครงข่าย 900MHz ซึ่งทางเอไอเอสได้เดินหน้าแผนงานที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มนี้ย้ายไปใช้บริการบนระบบ 3G ให้ได้อย่างรวดเร็ว

“เมื่อเราได้รับคัดเลือกให้เข้าโครงการของเอไอเอส ก็เท่ากับเป็นแรงบวกที่ทำให้การขับเคลื่อนรายได้ของ TWZ ในปีนี้ให้มีพลังมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ ได้เร่งตรวจสอบคุณภาพของเครื่องให้ได้มาตรฐาน เพื่อเร่งส่งมอบให้กับเอไอเอส โดยได้เริ่มทยอยส่งมอบแล้ว” นางปิยะนุชกล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่