กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชพี อิงค์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage Ultra 4729 All-in-One ที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิส ในการพิมพ์งานที่ให้คุณภาพสูง โดยวางจำหน่ายที่ราคา 4,790 บาท มาพร้อมกับตลับหมึกสีดำและตลับหมึกสีที่มีความจุขนาดใหญ่ สามารถผลิตงานกว่าหนึ่งพันแผ่นที่มีคุณภาพในราคาประหยัดต่อหนึ่งแผ่น จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิส 1,2 เหมาะสำหรับการใช้งานระยะยาว ด้วยตลับหมึกเอชพีของแท้ที่มีความจุขนาดใหญ่ มอบการพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่อง ให้ความคมชัดของเส้น เพิ่มความดำมากขึ้น และช่วยลดการกระจายของหมึก อีกทั้งตัวหมึกยังมีประสิทธิภาพในการกันน้ำ ให้ภาพที่สวยงามราวกับพิมพ์จากห้องแลปคุณภาพ 3,4

คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิสมักจะต้องสู้กับแรงกดดันของต้นทุนในการทำธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็ต้องส่งมอบงานที่มีคุณภาพ HP DeskJet Ink Advantage Ultra 4729 All-in-One จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถพิมพ์งานในคุณภาพระดับสูงในปริมาณมากๆ ด้วยต้นทุนที่ต่ำได้ ขณะเดียวกันก็สามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างง่ายดายผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือเพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับเทคโนโลยี Easy Mobile Printing

เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage Ultra 4729 All-in-One มาพร้อมกับชุดฟีเจอร์ Mobile Printing ทำให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างง่ายดายจากจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

นอกจากนี้ ยังมี แอพพลิเคชั่นHP All-in-One Printer Remote mobile ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งและลงทะเบียนเครื่องพิมพ์ได้อย่างง่ายดายผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ สามารถจัดการการพิมพ์ สแกนส่งไปที่อีเมล์และคลาวด์ บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้

เอกสารและภาพถ่ายสามารถพิมพ์ได้อย่างราบรื่นจาก iPhone ® และ iPad ® โดยใช้เทคโนโลยี AirPrint รวมถึงการสั่งพิมพ์จากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ™, Windows ® 8, Windows 10 และ Google ™ แต่ในกรณีไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการทั้งสองแบบ ผู้ใช้ก็สามารถสั่งพิมพ์ผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือโดยการใช้ฟังก์ชั่น Wi-Fi Direct บนเครื่องพิมพ์ร่วมกับแอพพลิเคชั่น HP ePrint บนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่สามารถสั่งการพิมพ์จากอีเมล์ได้เช่นกัน

ดีไซน์ใหม่เพรียวบาง ดีไซน์ขนาดกะทัดรัด

เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage Ultra 4729 All-in-One มาพร้อมคุณสมบัติการออกแบบที่เพรียวบางและกะทัดรัด ขณะที่แผงสีฟ้าบนตัวเครื่องจะเป็นแถบควบคุมการทำงานของเครื่องและถาดรองรับกระดาษ โดยมีจอแสดงผล LCD และปุ่มบนแผงควบคุมที่ใช้งานง่ายช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ได้อย่างง่ายดาย โดยการสแกนและการทำสำเนาได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว นอกจากนี้ยังมีโหมดเงียบที่สามารถเลือกได้เพื่อลดเสียงรบกวน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่