กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้มีสินค้าประเภท Gadget สำหรับการเพิ่มขีดความสามารถของกล้องจากโทรศัพท์ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Clip Lens ต่างๆ หรือแม้แต่การเขียน Application เพื่อสร้างภาพที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ แต่สินค้าบางตัวก็แลกมากับคุณภาพของรูปถ่ายที่ได้ ตามราคา Gadget นั้นๆ

แต่หากมีสินค้าที่ช่วยให้คุณเก็บภาพตรงหน้าได้ทันที และสร้างความน่าสนใจของภาพได้ด้วยตัวสินค้าเอง ไม่ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชั่นใดๆ แถมคุณภาพรูปที่ได้ก็ยังดูดีกว่าอุปกรณ์เสริมราคาถูก ก็น่าสนใจไม่น้อย

ZTYLUS ได้ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้ใช้เป็นหลัก ตัวตลับเลนส์แบบ Revolver สามารถหมุนเลือกเลนส์ที่ต้องการใช้ได้ และแค่ดึงออกมาเบาๆ ก็สามารถถ่ายทอดจินตนการตรงหน้าได้แล้ว โดยไม่ต้องพกเลนส์เป็นชิ้นๆเหมือนเลนส์คลิปทั่วๆไปที่เสี่ยงต่อการหายได้

เลนส์ในชุดมีทั้งหมด 4 ตัว ประกอบด้วยเลนส์ Wide/Macro/Fish Eye และ CPL Filter ครอบคลุมการใช้งานปกติและการออกไปพักผ่อนในวันสบายๆเมื่อไม่อยากจะพกพากล้องตัวใหญ่ๆไป แค่มีเลนส์ 4 ตัวนี้ก็เพียงพอที่จะเก็บภาพความประทับใจกลับมาย้อนดูได้

นอกเหนือจากความสะดวกแล้ว คุณภาพของรูปถ่ายก็สำคัญไม่แพ้กัน ด้วยชิ้นเลนส์ที่เคลือบ Multi-Layer Coated จะช่วยให้รูปภาพเกิดแสงเล็ดลอดเข้ามาทำให้เกิดแสง Flare หรือ Ghost น้อยที่สุด ซึ่งตรงนี้เป็นข้อดีที่เลนส์คลิปราคาถูกให้ไม่ได้

ถัดจากเรื่องเลนส์ มาถึง Case ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะ ZTYLUS ได้ออกแบบมาสำหรับกลุ่มตลาดที่ค่อนข้างชัดเจน มีแบ่งย่อยออกมา 3 รุ่น คือรุ่น Lite ที่ประกอบจากวัสดุ Polycarbonate เคลือบยาง สีสันสดใส รุ่น Metal ที่ประกอบจากวัสดุ Polycarbonate เคลือบยางเหมือนรุ่น Lite แต่พิเศษด้วยอลูมิเนียมปัดเงาสีเงิน เพิ่มความหรูหราให้กับผู้ใช้งาน ถัดมาเป็นรุ่น Metal Limited Edition ที่วัสดุจะเหมือนกันกับรุ่น Metal ทุกอย่าง แต่พิเศษด้วยวัสดุที่เป็นอลูมิเนียมสีทองชมพูที่ตัวเคส และชุดเลนส์ที่ออกแบบและทำสีมาให้เข้ากับเคสรุ่นพิเศษนี้โดยตรง

สำหรับรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย จะรองรับ iPhone รุ่น 6, 6s, 6 plus และ 6s plus เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ www.facebook.com/Ztylusth

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่