สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โดยเหลืออีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับงานเปิดตัวเรือธงรุ่นถัดไปของ Samsung ที่คราวนี้จะถูกจัดขึ้นในงาน MWC 2016 ณ กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน แน่นอนว่าหลายคนต้องจับตามองว่าการเผยโฉมครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับได้ดีมากน้อยแค่ไหน และในด้านของสเปกมีข่าวลือออกมากมาย แต่พอเมื่อใกล้ถึงวันเปิดตัวก็เริ่มเห็นภาพชัดขึ้นเรื่อยๆ แล้วละครับ เพราะฉะนั้นเราลองมาดูกันหน่อย...?

โดยเริ่มกันที่รุ่นหน้าจอยักษ์อย่าง Galaxy S7 edge ที่ทางซัมซุงระบุว่าก็จะมีชิปเซ็ตหน่วยประมวลผลแบบสองเวอร์ชั่นคือ Samsung Exynos 8890 chipset และ Qualcomm Snapdragon820 กับ Ram LPDDR4 ขนาด 4GB, Rom 32/64GB รองรับ MicroSD Card และแบตเตอรี่ 3,600mAh ที่ก็สามารถชาร์จจาก 0%-80% ด้วยระบบการชาร์จเร็วเพียง 30 นาทีเท่านั้น โดยจะรันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 ครอบทับด้วย TouchWiz UI (โฉมหน้าใหม่)


รูปภาพข่าวลือ


รูปภาพข่าวลือ

นอกจากนี้ทั้งสอง Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge อาจมาพร้อมคุณสมบัติกันนํ้า (waterproofing) โดยมีกล้องดิจิตอลที่ถูกลดความละเอียดเหลือ 12 ล้านพิกเซล แต่ก็ใช้เซ็นเซอร์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น BRITECELL กับรูรับแสงที่กว้างขึ้น f/1.7 

สุดท้ายแล้วทั้งสองนั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร รวมถึงมีความสามารถมากน้อยแค่ไหน ก็รอติตดามไปพร้อมกันได้นะครับ ภายในคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์บ้านเรา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่