แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โปรโมชั่นสุดฮอตภายในงาน ให้สาวก OPPO ช้อปสนั่นสะใจ กับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับสมาร์ทโฟนและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังเปิดตัว Product ใหม่ ครั้งแรก พร้อมพรีเซนเตอร์ไทยคนแรก ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กับ OPPO F1 มาใน Concept “Selfie Expert” กับสโลแกน “เซลฟี่ทีเดียวอยู่ เชื่อต่อ เชื่อ F1” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

ที่โดดเด่นด้วยสุดยอดกล้องเซลฟี่ ให้กล้องหน้าความละเอียดมากถึง 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Beautify 3.0 ให้ทุกการเซลฟี่สุดเพอร์เฟ็ค สวยคมชัดในชอตเดียว อัดแน่นด้วยแรม 3GB เต็มที่ทุกการใช้งาน ความสะดวกสบายในทุกการใช้งานด้วยขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว พร้อมขอบโค้ง 2.5 มิติ หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง และยังให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วย Dual Sim รองรับได้ 2 ซิมการ์ด และรองรับคลื่นความถี่ทั้ง 3G และ 4G มีวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ สี Golden, Rose Gold ในราคาเพียง 8,990 บาท

ภายในงานยังขนทัพมากระหน่ำของแถมแบบจุใจกับ OPPO R7 Series สไตล์ชัดกับที่สุดแห่งความแรง คมชัดกับกล้องหน้า 8 ล้านและกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบโฟกัสไวและฟังก์ชั่นแฟลชหน้าจอ

OPPO R7 Plus โดดเด่นด้วยระบบสแกนนิ้ว ดีไซน์หรูหราด้วยบอดี้โลหะพรีเมี่ยมทั้งตัวเครื่อง เต็มตาทุกสัมผัสกับขนาดจอ Ultra HD ขนาด 6 นิ้ว พร้อมจอขอบโค้ง 2.5 มิติ ขุมพลังแบตเตอร์รี่ความจุมากถึง 4100 มิลลิแอมป์ และ ระบบชาร์จไวด้วย VOOC Flash Charge หมดกังวลทุกการใช้งาน ในราคา 16,990 บาท

และรุ่นน้องอย่าง OPPO R7s สเปคแรงสะใจด้วยแรม 4 GB เพิ่มการ์ดความจุได้มากถึง 128 GB เต็มที่ทุกการใช้งาน จับถนัดมือด้วยขนาดจอ 5.5 นิ้ว เติมเต็มเสน่ห์ที่น่าหลงใหลด้วยสี Rose Gold และ สี Golden พร้อมระบบชาร์จไวด้วย VOOC Flash Charge ในราคา 14,990 บาท และสมาร์ทโฟนราคาเบาๆอย่าง OPPO Mirror 5 Lite และ Joy 5 ที่ให้คุณเลือกสรรเป็นของขวัญสุดคุ้มได้ทุกราคา
สำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนสเปคแรง ดีไซน์สวย ต้องไม่พลาดทุกรุ่นจาก OPPO ที่ Selfie ทีเดียวอยู่ ตอบโจทย์ทุกการโซเชี่ยลทันใจ ใช้งานง่ายกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ ColorOs 2.1

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท OPPO ในงาน Thailand Mobile Expo ตั้งแต่วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งภายในงานนี้ยังได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลสุดพิเศษจาก OPPO อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่