อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็นับได้ว่าแบตเตอรี่สำรองกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญไปแล้วในชีวิตประจำวันของใครหลายคน เพราะวันหนึ่งวันแบตฯ ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนนั้นไม่สามารถจะใช้งานได้นานตลอดทั้งวันอย่างแน่นอนซึ่งถ้าเกิด เหตุสุดวิสัยแบตฯ หมดอาจทำให้ยุ่งยากได้ ดังนั้นการพกอุปกรณ์เสริมอย่าง Powerbank ก็จะช่วยให้เราอุ่นใจได้ตลอดทั้งวัน

 

GP Powerbank SMILEY เป็นอึกหนึ่งแบตฯ สำรองที่จะช่วยให้เรามีรอยยิ้มได้ตลอดทั้งวัน ด้วยรูปหน้ายิ้มหวานที่โดดเด่นก็ช่วยเตือนเราว่าไม่ว่าจะเจออะไรที่เครียดหนักหนาสาหัสแค่ไหน เพียงแค่เรายิ้ม บางทีเรื่องเหล่านั้นอาจเปลี่ยนจากหนักเป็นเบาไปเลย

 

สำหรับ GP Powerbank SMILEY มีความจุ 5,200 mAh โดยก็จะมีรูปทรงสี่เหลี่ยนผืนผ้าวัดขนาดได้ 112 x 63 x 13.5 มิลลิเมตร แถมยังมีนํ้าหนักที่เบาเพียง 135 กรัม อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัย เช่นการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันการจ่ายไฟเกินหรือตํ่า, การป้องกันอุณหภูมิ เป็นต้น

 

ส่วนระบบการจ่ายไฟมีรายละเอียดังนี้ ในด้านของการจ่ายไฟเข้าแบตฯ สำรองจะเป็นแบบ 5V DC 1A โดยใช้เวลาการชาร์จประมาณ 7.5 ชั่วโมง ในขณะที่การจ่ายไฟออกคือ 2.1A 

 

วิธีการใช้งาน GP Powerbank SMILEY มีดังต่อไปนี้

1. บริเวณด้านหน้าของแบตฯ สำรองมีปุ่มกดตรงมุมขวาด้านล่าง โดยเราจะต้องกดเพื่อสำรวจปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่

2. ที่ด้านล่างของแบตเตอรี่สำรองจะมีพอร์ต 2 พอร์ต ซึ่งระบุไว้ชัดเจนว่าด้านซ้ายมือคือ Output และด้านขวามือนั้นคือ Input ที่ด้านหลังของแบตฯ สำรอง

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง GP Powerbank SMILEY 

  • แบตเตอรี่สำรอง
  • สาย Micro USB

 

GP Powerbank SMILEY จะวางจำหน่ายราคา 1,290 บาทโดยมีให้เลือก 4 ลวดลาย และสองเฉดสี โดยผู้ที่สนใจก็สามารถหาซื้อที่ Banana IT, iBeat, iStudio สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม facebook.com/GP-Batteries-Thailand หรือเว็บไซต์ gpbatteries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่