แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เปิดเกมรุกเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการหูฟังที่ทนทานต่อทุกสภาวะหรือผู้ใช้ที่ต้องการลุยงานหนัก อาทิ สถาปนิก วิศวกร ตำรวจ ทหาร หรือนักสำรวจ ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์หูฟังสุดแกร่งรุ่นใหม่ “Jabra Steel” ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับจุดเด่นด้านความทนทาน โดยได้รับการออกแบบและพัฒนามาเป็นพิเศษตามมาตรฐาน IP54 ทำให้ทนต่อฝุ่น ละอองน้ำ และรองรับแรงกระแทกอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังผลิตมาจากโพลิคาร์บอเนต (Polycarbonate) หุ้มด้วยยางซิลิโคน (Silicone Rubber) และพลาสติก ABS จึงมั่นใจในเรื่องความทนทานได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา และสวมใส่สบายได้ตลอดวัน โดยสามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบ In-ear หรือเพิ่มการยึดเกาะและกระชับด้วย Earhook ก็ทำได้เช่นกัน


ยิ่งกว่านั้นแล้ว “Jabra Steel” ยังมีระบบลดเสียงรบกวน Noise Blackout ด้วย 2 ไมโครโฟนในทุกสภาพแวดล้อม ทำให้คุณไม่พลาดทุกสายสนทนาและทำงานได้อย่างต่อเนื่อง แถมปุ่มกดยังได้รับการออกแบบพิเศษโดยสามารถกดรับสายสนทนาได้อย่างสะดวกแม้จะสวมถุงมือทำงาน ตลอดจนสามารถสั่งงานด้วยเสียงโดยสามารถรับสายด้วยการพูดว่า “Answer” และปฏิเสธสายด้วยการพูด “ignore” สามารถบอกเบอร์โทรเข้าด้วยเสียง

พร้อมกันนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Application Jabra Assist ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งสถานะแบตเตอรี่ของหูฟัง คำแนะนำในการใช้งาน ค้นหาบลูทูธเมื่อลืมทิ้งไว้ผ่าน Google map โดยค้นหาจากตำแหน่งการใช้งานล่าสุดได้ทันที หรือสั่งให้บลูทูธส่งเสียงร้อง เมื่อหาเครื่องไม่เจอ ตลอดจนการตั้งค่าการใช้งานต่างๆ อีกมากมาย และที่สำคัญมาพร้อมการรับประกันนานถึง 5 ปี ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความทนทานของหูฟังรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี


สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ใช้งานหูฟังบลูทูธสุดแกร่ง “Jabra Steel”  ได้แล้ววันนี้ในราคา 3,590 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Jay Mart, iStudio, Power Buy,Power Mall , King Power, https://jabra.bentoweb.com/th และ www.lazada.co.th/rtb-technology หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่