สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท Caterpillar ในประเทศอังกฤษได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนขาลุยรุ่นใหม่ล่าสุด นามว่า S60 โดยมาพร้อมจุดเด่นอย่างการที่รองรับการใช้งาน 4G LTE และคุณสมบัติตัวเครื่องแข็งแกร่งระดับเกรดทหาร 810G รวมถึงขอบตัวเครื่องก็ทำด้วยกระบวนการ Diecast ที่จะมีการหล่อโลหะขึ้นด้วยแรงอัดที่สูงส่งผลให้มีความแข็งแกร่ง ทั้งยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 อีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้

สำหรับ Caterpillar S60 มีหน้าจอขนาดกว้าง 4.7 นิ้วความละเอียด HD รองรับการสัมผัสแบบมัลติทัช รวมถึงการสัมผัสโดยที่นิ้วเปียกหรือสวมใส่ถุงมือ (Auto wet finger & glove support) ครอบทับด้วย Gorilla Glass 4 และเป็นหน้าจอเทคโนโลยี Super bright display ช่วยให้สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ส่วนหน่วยประมวลผลได้ใช้ชิปเซ็ตจาก Snapdragon 617 CPU Octa-core, Ram 3GB, Rom 32GB และแบตเตอรี่ความจุ 3,800 mAh อีกทั้งก็มีชิปเซ็ตเสียงคุณภาพสามารถให้พลังเสียงได้ที่ >105dB ในขณะที่กล้องดิจิตอลหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล+ไฟแฟลชสองดวง และด้านกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล  มาพร้อมโหมดการตรวจจับความร้อนในเวลากลางคืน, การตรวจจับอุณหภูมิ, การบันทึกภาพแบบพานอราม่า, การบันทึกวิดีโอ เป็นต้น

ระบบเชื่อมต่อของ Caterpillar S60 มีดังต่อไปนี้ 3G, 4G LTE, GPS, Glonass, Bluetooth, NFC, FM Radio, Beidou, assisted-GPS และก็มาพร้อมคุณสมบัติกันนํ้า 16 ฟุต หรือประมาณ 5 เมตร แต่ต้องปิดช่องหูหังและลำโพงให้ดีเสียก่อนอีกทั้งหากทำตัวเครื่องตกตํ่ากว่า 1.8 เมตร ก็ไม่มีปัญหาใดๆ

โดยราคาวางจำหน่าย Caterpillar S60 อยู่ที่ $599 หรือประมาณ 21,300 บาท คาดการณ์ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่