สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือว่าทาง LG จะยังคงเดินหน้ายกระดับสมาร์ทโฟนของตนเองอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ ได้โชว์นวัตกรรมกล้องถ่ายรูปบน LG G4 ไปเแล้ว และล่าสุดก็ได้ประกาศบรรลุข้อตกลงร่วมกับ  BANG&OLUFSEN หรือ B&O บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาอุปกรณ์ด้านเสียงชื่อดังระดับโลก ในการร่วมกันยกระดับคุณภาพเสียงบนสมาร์ทโฟนของ LG เรียบร้อยแล้ว
B&O เป็นบริษัทผู้ผลิตและพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้านเสียงที่อยุ่ในวงการเสียงมาอย่างยาวนาน และยังเป็นบริษัทผู้ผลิตระบบเสียงให้กับรถหรูหลายแบรนด์อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ยังได้จับมือกับทาง HP ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ของโลก ในผลักดันคอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมในตลาดคอมฯ มาแล้ว

และการจับมือร่วมกันของสองแบรนด์ใหญ่ระหว่าง LG กับ B&O ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่ทาง LG ต้องการสร้างความแตกต่างให้กับสมาร์ทโฟนของตนเอง รวมไปถึงมีความต้องการที่จะยกระดับคุณสมบัติด้านเสียงบนสมาร์ทโฟนของ LG ให้พรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น จึงได้เกิดการช่วยกันพัฒนาและผลิตชิป Digital Analog Converter เพื่อมาใช้งานบนสมาร์ทโฟนในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของ LG ก่อนจะมีงานเปิดตัว LG G5 อย่างเป็นทางการอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่