สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เพิ่มไลน์สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด "Xperia X" โดยเปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาทั้งหมดสามรุ่นพร้อมกันทีเดียว ได้แก่ Xperia X, Xperia X Performance และ Xperia XA

ซ้ายไปขวา Xperia X, Xperia XA, Xperia X Performance

Sony Xperia X มีจอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p ด้านหลังเป็นวัสดุโลหะ ดีไซน์การออกแบบจะเป็นสีเดียวกันต่อเนื่องตลอดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยมีตัวเลือกสี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีทองและสีชมพู

Smart Capture technology เป็นฟังก์ชั่นกล้องที่น่าสนใจซึ่งมาพร้อมกับ Xperia X โดยสามารถจับโฟกัสแบบ Hybrid Autofocus ในเวลาเพียง 0.6 วินาที กล้องหลังมีความละเอียด 23 ล้านพิกเซล กล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

Sony Xperia X ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 650, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card, รัน Android 6.0 Marshmallow, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, ลำโพงสเตอริโอ, แบตเตอรี่ความจุ 2620mAh

Sony Xperia X Performance เป็นรุ่นที่สเปกสูงที่สุดในตระกูล Xperia X โดยขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 820 รายละเอียดสเปกอื่นๆ เหมือนกับรุ่น Xperia X

Sony Xperia XA เป็นรุ่นที่มีสเปกต่ำที่สุดในตระกูล Xperia X มีจอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, ขับเคลื่อนด้วยชิป MediaTek MT6755, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, ไม่มีลำโพงสเตอริโอและไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, แบตเตอรี่ความจุ 2300mAh

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นยังไม่เปิดเผยออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่