สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Acer เปิดตัว Liquid Jade 2 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นท๊อปตระกูล Liquid Jade ที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล พื้นที่เก็บข้อมูลไฮบริดรวมสูงสุด 1TB ภายใต้ตัวเครื่องที่มีจอแสดงผล AMOLED ขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p ครอบทับด้วยกระจกขอบโค้ง Corning Gorilla Glass 2.5D

Acer Liquid Jade 2 เปิดตัวออกมาพร้อมกับดีไซน์ของ Liquid Jade รุ่นก่อนหน้าที่ได้รับรางวัลมามากมาย โดยมีความมันเงาและฝาหลังโค้งมนที่เหมาะกับการหยิบจับ จอแสดงผลรองรับเทคโนโลยี Zero Air Gap สามารถใช้งานได้แม้ในที่แสงจ้า

Acer Liquid Jade 2 ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 808 hexa-core, RAM 3GB, รองรับ microSD card, มีระบบเสียงความละเอียดสูง รองรับ DTS Headphone:X technology และสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดคือมีพื้นที่เก็บข้อมูลไฮบริดความจุสูงสุด 1TB ที่ผสมผสานระหว่างพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB + พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ สำหรับใช้เก็บไฟล์เพลงและวิดีโอ หรือไฟล์ข้อมูลอื่นๆ

Acer Liquid Jade 2 มีกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล PDAF พร้อมแฟลชคู่, รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K, โหมดกล้องมืออาชีพที่มาพร้อมเครื่องมือควบคุมระดับสูงสำหรับการปรับแต่งสมดุลแสงขาว ISO และอื่นๆ, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้าง 84 องศา

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่