กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายออดิโอ-เทคนิก้า (Audio – Technica) ผู้ผลิตหูฟังที่ได้รับรางวัล อีกทั้งยังเป็นหูฟังที่สตูดิโอชั้นนำและนักดนตรีมืออาชีพไว้วางใจและเลือกใช้ เปิดตัวหูฟังอินเอียร์ (in – ear) ใหม่ 7 รุ่นและหูฟังครอบหู (over – ear) ใหม่อีกหนึ่งรุ่น ต่อยอดจากซีรี่ย์โซลิด เบส (Solid Bass) ยอดนิยม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มาพร้อมกับนวัตกรรม Deep Motion High-Res Audio Drivers และ Dual Phase Push-Pull Drivers เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการฟังดนตรีที่เหนือทุกระดับ

หูฟังซีรีย์ Solid Bass เหมาะกับผู้ที่รักในเสียงดนตรี โดยเฉพาะเสียงเบสที่หนักแน่นและพร้อมกระตุกทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ สามารถสัมผัสดนตรีอย่างชัดเจนในทุกท่วงทำนอง ไม่ว่าจะเป็น ร็อค, ฮิปฮอป, เมทัล จนถึงอิเล็กทรอนิค ในราคาที่สามารถจับต้องได้ แม้ว่าหูฟังรุ่น Solid Bass นี้จะถูกดีไซน์มาสำหรับโทนเสียงเบสโดยเฉพาะ แต่ออดิโอ-เทคนิก้าก็ไม่ลืมรักษามาตรฐานขององค์ประกอบระดับโทนเสียงสูง กลาง และต่ำได้เป็นอย่างดีและอย่างลงตัวยิ่งขึ้น

ดร. บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บ. อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “หูฟังในตระกูล Solid Bass นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคุณภาพเสียงเบสอันทรงพลังและมาตรฐานที่คงที่ ซึ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่ Audio Technica ได้เปิดตัวในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ยังคงให้มาตรฐานเสียงอันโดดเด่นนี้เช่นเดิม แต่เพิ่มสมดุลของคุณภาพในราคาที่เหมาะสมและให้ประสบการณ์ผู้ใช้อย่างเหนือระดับยิ่งขึ้น สำหรับหูฟังทั้ง In – ear ไปจนถึง over- ear ซึ่งต่างสามารถสนองต่อความต้องการของผู้แต่บริโภคที่หลากหลายและประสบการณ์ที่แต่ละบุคคลต้องการ”

ดีไซน์สำหรับเสียงเบสที่ดีที่สุด

หูฟังทั้งเจ็ดรุ่นถูกดีไซน์มาเพื่อการสัมผัสถึงองค์ประกอบการดนตรีที่ลงตัวและเสียงที่หนักแน่นพร้อมเสียงเบสที่โดดเด่น

ไดรเวอร์สำหรับเสียงเบสที่หนักแน่นโดยเฉพาะเพื่อหูฟังแบบพกพา

CKS1100iS

รุ่น ATH – CKS1100iS ใช้ไดรเวอร์ Dual Phase Push-Pull สองหน้าขนาด 12.5 มิลลิเมตร ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการตอบสนองเชิงเส้นตรงทำให้ยกระดับการผลิตเสียงอะคูสติก และลดการเกิดเสียงผิดเพี้ยนในทำนองและความถี่ที่หลากหลาย เพื่อเสียงดนตรีดีโดดเด่นที่สุด CKS1100iS ให้เสียงที่มีความละเอียดสูง ซึ่งถือว่าเป็นหูฟัง Solid Bass ตัวแรกที่มีคุณสมบัติดังกล่าว อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบระบายอากาศเสียงเบสสองช่องทาง (Dual Air Flow Venting Description: Description: X:AccountsAudio TechnicaSolid Bass Images 2015ATH-CKS1100iS.jpgSystem) ที่ช่วยการควบคุมเสียงและการเคลื่อนไหวของแผ่นรองหูฟังเป็นไปอย่างแม่นยำ เพื่อพัฒนาคุณสมบัติของคุณภาพของเสียงระดับสูงแล้ว รุ่น CKS1100iS ยังมี DLC (diamond-like carbon) ที่มีความแข็งแรงเปรียบดั่งเพชรครอบตัวแผ่นรองหูฟังไว้

CKS1100iS การเพิ่มตัวครอบอลูมิเนียมช่วยลดการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็นจากตัวไดรเวอร์ขณะที่ผลิตเสียงในความถี่ระดับกลางถึงสูง สายเคเบิ้ล 1.2 มิลลิเมตรประเภท A2DC (Audio Designed Detachable Coaxial) ที่สามารถถอดออกได้ช่วยเสริมสร้างความต้านทานและผลิตเสียงอันคงที่ทุกครั้งที่ใช้งาน

CKS990iS, CKS770iS and CKS550iS

CKS990iS รุ่นนี้ผลิตมาสำหรับเสียงเบสที่นุ่มลึกโดยเฉพาะ โดยยังคงไม่ละเลยในคุณภาพของเสียงในความถี่กลางไปจนถึงสูง รุ่นหูฟัง in–ear CKS990iS, CKS770iS และ CKS550iS ได้รับการรังสรรค์มาให้มีคุณลักษณะเพื่อให้ประสบการณ์เสียงเบสเหนือจากจินตนาการของผู้ใช้ รุ่นหูฟัง in-ear จากซีรี่ย์ Solid Bass มาพร้อมกับไดรเวอร์ Dual Magnetic-Field เพื่อคุณภาพเสียงอันทรงพลังและให้ความแม่นยำในทั้งสามรุ่น นอกจากนี้ ตำแหน่งของแผ่นแม่เหล็กเสริมด้านหน้ายังช่วยในการผลิตเสียงเบสที่แน่นและแม่นยำทุกครั้ง

เช่นเดียวกับรุ่น CKS1100iS และ CKS990iS ที่มาพร้อมกับระบบระบายอากาศเสียงเบสสองช่องทาง (Dual Air Flow Venting System) เพื่อการควบคุมการเคลื่อนของแผ่นเสียงที่แม่นยำเพื่อคุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูง รุ่น CKS990iS ก็ได้มีการเคลือบ DLC เช่นเดียวกันเพื่อรักษาคุณภาพและมาตรฐานระดับสูงเอาไว้ รุ่น CKS770iS และ CKS550iS ยังคงคุณลักษณะระบบการระบายอากาศของเสียงเบส (Airflow-Bass Venting System) ซึ่งคงความชื้นในอากาศได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้รุ่น CKS770iS ยังมาพร้อมกับตัวครอบอลูมีเนียมเพื่อการใช้งานของเสียงที่มีความถี่กลางไปจนถึงสูงได้อีกด้วย

WS1100iS

หูฟัง ATH-WS1100iS รุ่น Solid Bass มีขนาดกว้างถึง 53 มิลลิเมตร Deep Motion Hi-Res Audio Drivers ได้รับการออกแบบเฉพาะกับวงจรแม่เหล็กสุดเอ็กครูซีฟที่มีประสิทธิภาพสูง และยังมีการใช้อลูมิเนียมคู่ที่ช่วยให้มีการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อให้ได้ยินเสียงเบสได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเหมือนกับหูฟังรุ่น CKS1100iS หูฟังรุ่น WS1100iS นี้มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับไฮเรสออดิโอที่เป็นรุ่นแรกของ Solid Bass ซึ่งจะได้ความละเอียดมากกว่าเสียงทั่วไปผ่านการจับความแตกต่างของเพลงอะนาล็อกในรูปแบบความละเอียดที่สูงขึ้น เปรียนเหมือนกับรูปภาพที่มีความละเอียดสูงหรือไฮเรสจะให้ภาพที่คมชัดมากกว่า

หูฟังรุ่น ATH-WS1100iS มีแผ่นหูฟังสองชั้นเพื่อให้การรับฟังมีอรรถรสและสะดวกในการเก็บเพราะมีผู้บริโภคที่ชอบพกพาจำนวนมากขึ้น

WS1100iSWS770iS and WS550iS

รุ่นหูฟังแบบ Over Ear ในซีรีย์ Solid Bass ATH-WS770iS และ ATH-WS550iS ทั้งสองรุ่นนี้ประกอบไปด้วยไดรเวอร์ที่ผลิตเสียงเบสอันทรงพลัง เสียงระดับกลางและแหลมที่แม่นยำ สำหรับผู้ที่ต้องการฟังเพลงที่หนักแน่น นอกจากนี้ WS770iS มาพร้อมกับตัวปิดอลูมีเนียมคู่อันทรงพลัง, โครงอลูมีเนียม และดีไซน์เพื่อป้องกันการสั่นสะเทือน เพื่อการผลิตเสียงที่มีความคงที่และแม่นยำตลอดการใช้งาน

สะดวกสบายด้วยการควบคุมจากสมาร์ทโฟน

ซีรี่ย์ Solid Bass ทุกรุ่น มีฟีเจอร์ที่สามารถควบคุมได้จากทั้งสมาร์ทโฟนของแอปเปิ้ลและแอนดรอยด์ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการเพิ่มหรือลดเสียง การเล่น การหยุดพัก การเร่งและย้อนกลับเพลง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถรับโทรศัพท์ผ่านหูฟังได้

ดีไซน์เรียบหรูสำหรับผู้ที่รักความเรียบง่าย

หูฟังของออดิโอ เทคนิก้า ซีรี่ย์ Solid Bass ถูกดีไซน์เพื่อให้เกิดความหรูหรา โดยมาพร้อมกับตัวหูฟังแบบ L-Shape สีทองขนาด 3.5 มม. และมาพร้อมกับหลากหลายสี ดังนี้

หูฟังซีรี่ย์ Solid Bass แบบ In-Ear

  • ATH-CKS1100iS สีดำ
  • ATH-CKS990iS สีดำ
  • ATH-CKS770iS สีดำ สีแดง และสีขาว
  • ATH-CKS550iS สีดำทอง สีดำ สีฟ้า สีแดง และสีขาว

หูฟังซีรี่ย์ Solid Bass

  • ATH-WS1100iS สีดำ
  • ATH-WS770iS สีดำแดง และสีเงิน
  • ATH-WS550iS สีดำทอง สีดำแดง และสีขาว

การันตีด้วยรางวัล Visual Grand Prix (VGP) 2016 Lifestyle Award

รางวัล VGP ถือเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับ และมีชื่อเสียงในหมู่เครื่องอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศญี่ปุ่น โดยตัดสินจากดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ คุณภาพและการใช้งาน และนวัตกรรมที่นำมาปรับใช้

หูฟังที่มาพร้อมกับเสียงคุณภาพสูง

หูฟังของออดิโอ เทคนิก้าได้รับโลโก้ Hi-Res Audio ซึ่งเป็นโลโก้จาก Japan Audio Society (JAS) ที่มอบให้กับ “อุปกรณ์ที่มีคุณภาพเสียงความละเอียดสูง” โดยต้องเป็นอุปกรณ์ที่สามารถรองรับความละเอียดเสียงได้ที่ 40kHz หรือสูงกว่า

ราคาและช่องทางการจำหน่าย

หูฟังซีรี่ย์ใหม่จะถูกวางจำหน่ายผ่านร้านค้าที่ได้รับรองจาก ออดิโอ เทคนิก้า โดยมีราคา ดังนี้

  • ATH-CKS1100iS ซีรี่ย์ Solid Bass แบบ In Ear: ราคา 7,690 บาท
  • ATH-CKS990iS ซีรี่ย์ Solid Bass แบบ In Ear: ราคา 3,990 บาท
  • ATH-CKS550iS ซีรี่ย์ Solid Bass แบบ In Ear: ราคา 1,490 บาท
  • ATH-WS1100iS ซีรี่ย์ Solid Bass แบบ Over Ear: ราคา 7,690 บาท
  • ATH-WS770iS ซีรี่ย์ Solid Bass แบบ Over Ear: ราคา 4,690 บาท
  • ATH-WS550iS ซีรี่ย์ Solid Bass แบบ Over Ear: ราคา 2,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่